0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Ngày Đăng: 14:56 13/07/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến việc giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và ngăn nắp, một chiếc máy hút bụi chất lượng là không thể thiếu. Trong số các sản phẩm nổi bật trên thị trường, máy hút bụi Hitachi CV-SU22V được đánh giá cao bởi nhiều người tiêu dùng. Vậy, liệu đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Hitachi chính thức thành lập vào năm 1920. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Tới nay, Hitachi đã cung cấp cho người dân thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như: máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…

Máy hút bụi Hitachi được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế hiện đại, công suất lớn và sở hữu bộ lọc HEPA – Nano Titanium, đầu hút đa dạng, công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone hiện đại, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V là một trong những sản phẩm nổi bật của Hitachi được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao bởi thiết kế gọn nhẹ, công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hơn nữa máy có độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm

Thiết Kế Hiện Đại và Tiện Lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn cùng tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình và văn phòng làm việc, lớp học thêm,….

Hiệu Suất Hút Bụi Mạnh Mẽ

Với công suất 2200W, Hitachi CV-SU22V đảm bảo hiệu suất hút bụi mạnh mẽ, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lông thú và các hạt nhỏ trên mọi bề mặt. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi.

Hệ Thống Lọc Tiên Tiến

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp tiên tiến. Bộ lọc này có thể lọc được những hạt bụi có kích thước nhỏ như nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn,…Hiệu suất lọc đến đến 99,9%, giúp cho không khí lọc được sạch sẽ và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Giúp cho môi trường sống ở đó trở nên trong lành, không còn những tạp chất.

Bên cạnh đó, công nghệ Nano Titanim sử dụng chất xúc tác TiO2 (Oxit Titanium) tạo ra các hạt ion có kích thước cực nhỏ giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nhờ có sự kết hợp giữa bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium này sẽ mang lại bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe của người dùng thêm yên tâm khi sử dụng.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Độ Ồn Thấp

Một trong những điểm cộng lớn của Hitachi CV-SU22V là khả năng vận hành êm ái với độ ồn thấp. Bạn có thể thoải mái dọn dẹp mà không lo làm phiền đến các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là vào ban đêm.

Hộp chứa bụi dung tích lớn

Bạn sẽ không còn nỗi lo mất thời gian đi đổ bụi nhiều lần khi sử dụng máy hút bụi cầm tay CV-SU22V. Hộp chứa bụi CV-SU22V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1.6 lít có khả năng nén bụi lên tới 50% giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả và dễ dàng hơn mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi truyền thống. Ngoài ra, việc tháo rời hộp chứa bụi dễ dàng chỉ với một nút nhấn giúp bạn có thể thuận tiện vệ sinh.

Đa Dạng Phụ Kiện

Hitachi CV-SU22V đi kèm với nhiều loại đầu hút khác nhau, từ đầu hút sàn, đầu hút khe cho đến đầu hút chổi. Điều này giúp bạn dễ dàng làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường hay các kẽ hở nhỏ.

Tiết Kiệm Điện Năng

Ngoài hiệu suất cao, Hitachi CV-SU22V còn được thiết kế để tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Dễ Dàng Bảo Trì và Sử Dụng

Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V có cấu trúc đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bộ lọc có thể rửa được, giúp duy trì hiệu suất hút bụi ổn định và kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Kết Luận

Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn mang lại hiệu suất hút bụi vượt trội cùng với nhiều tính năng tiện ích. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào mong muốn một không gian sống sạch sẽ, trong lành.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn máy hút bụi cho gia đình. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và có một không gian sống thật sạch sẽ và thoải mái!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook