0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có hút bụi hiệu quả như quảng cáo?

Ngày Đăng: 15:21 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V được đánh giá là máy hút bụi hiện đại có những tính năng giúp hút bụi sạch hoàn hảo.Sản phẩm này có thật sự thần thánh như vậy? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về những tính năng mà model này mang lại cho người dùng tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đaị

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có hút bụi hiệu quả như quảng cáo?

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có thiết kế nhỏ gọn,hiện đại gam màu xanh đen trẻ trung ấn tượng kết hợp bánh xe và tay cầm tiện lợi,di chuyển linh hoạt tới các ngóc ngách,vị trí khó xử lí bụi bẩn đặc biệt với những gia đình có diện tích rộng yêu cầu di chuyển nhiều khi dọn dẹp.

2.Công suất 2300w hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V có công suất 2300w hoạt động mạnh mẽ hút bụi nhanh chóng cùng khả năng nén bụi hiệu quả giúp kéo dài lực hút lâu hơn, tạo ra sức hút tối đa hút sạch và nhanh chóng bụi bẩn ở mọi bề mặt,ngóc ngách hay những vị trí khó làm sạch trả lại cho bạn không gian thoáng đãng sạch bụi tối ưu.

3.Bộ lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V có hút bụi hiệu quả như quảng cáo?

Model CV-SE23V được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại lọc bụi hiệu quả ngay cả những bụi bẩn,vi khuẩn,virus có kích thước nhỏ,các chất gây dị ứng như phấn hoa và nấm mốc đảm bảo không khí thải ra luôn được trong sạch tinh khiết an toàn cho sức khỏe người dùng.Bên cạnh đó, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V còn có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

4.Đầu hút đa dạng,hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi CV-SE23V được trang bị tới 5 đầu hút đa dạng : Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.Ngoài ra,máy hút còn được trang bị tính năng thổi bụi làm sạch mọi ngóc ngách triệt để và hiệu quả.

5.Hộp chứa bụi dung tích 2 lít,dễ dàng vệ sinh

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V có hút bụi hiệu quả như quảng cáo?

Đặc biệt,hộp chứa bụi có dung tích tới 2 lít đáp ứng nhu cầu hút bụi cho cả những không gian lớn mà không cần đi đổ bụi nhiều lần,tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.Ngoài ra, bụi bẩn sẽ được nén lại bởi hệ thống nén bụi ly tâm tích hợp trong máy. Khi cần chùi rửa, bạn chỉ cần bấm nút bằng một tay là có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà ko cần phải tiếp xúc trực tiếp với chúng bảo vệ cho sức khỏe người dùng.

Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE23V là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt,tiện ích, là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong công cuộc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu model đáng tiền này?Nhấc máy lên và gọi tới hotline 0918969699 để đặt mua hàng chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook