0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S có tốt không?

Ngày Đăng: 16:20 25/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng rất đáng để trông đợi. Vậy sản phẩm có tốt không? Hãy đọc qua bài viết sau của Thiên Phú nhé

1.Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S có tốt không?

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S được thiết kế truyền thống với cửa giặt trên giúp dễ dàng thêm quần áo trong quá trình giặt mà không làm ảnh hưởng đến chu trình vận hành của máy.

Bên cạnh đó, sản phẩm có gam màu đen sang trọng, lịch sự, phù hợp với đa dạng không gian nội thất sẽ giúp phần tăng độ hoàn hảo hơn cho căn nhà của bạn…

Máy giặt được thiết kế với khối lượng giặt lên đến 10.5 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ cao của hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

2.Công nghệ J-Tech Inverter

Sản phẩm được trang bị công nghệ J-tech inverter nên trong quá trình vận hành sẽ máy sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp, giúp tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, tốc độ quay phù hợp theo từng giai đoạn nên máy chạy êm ái và bền bỉ.

3.Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S có tốt không?

Trong quá trình giặt, mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin trên máy giặt giá rẻ Sharp es-x105hv-s tạo nên dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều lên xuống đánh tan vết bẩn nhanh chóng, đồng thời giảm xoắn rối quần áo. Nhờ vậy các vết bẩn được loại bỏ dễ dàng mà không lo chất lượng quần áo bị ảnh hưởng.

4.Lồng giặt Eco-Drum không lỗ

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S sử dụng lồng giặt Eco-Drum không lỗ, nên bên trong máy giặt luôn thoáng và không đọng nước. Ngoài ra, còn tiết kiệm nước và chất giặt tẩy khi sử dụng.

5.Diệt khuẩn, khử mùi quần áo với mâm giặt phủ Ag

Là một trong những sản phẩm máy giặt giá rẻ cửa trên của hãng Sharp được trang bị thêm mâm giặt phủ Ag có tính năng diệt khuẩn, khử mùi quần áo và tăng hiệu quả làm sạch lên đến 19%. Trong quá trình giặt sẽ giả phóng các ion Ag+, giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khoẻ gia đình tốt hơn.Được thiết kế với các tụ nổi trên mâm giặt có tác dụng tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đảo chiều liên tục giúp quần áo được sạch mà không bị rối trong quá trình giặt.

6.Các tính năng nổi bật khác:

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S có tốt không?
  • Tính năng khóa trẻ em: Chức này này giúp máy giặt Sharp cửa trên es-x105hv-s khóa bàn phím lúc máy đang vận hành để tránh trẻ em nghịch phá. Ngoài ra, sẽ phát ra tiếng kêu và xả nước ra bên ngoài nếu mở cửa giật quá lâu, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Tối ưu chi phí sửa chữa với 7 tính năng bảo vệ máy: Với 7 tính năng này sẽ giúp giảm thiểu đến tối đa tình trạng hư hại của máy, đảm bảo chiếc máy giặt của bạn luôn được trong trạng thái tốt nhất. Các tính năng đó bao gồm: chống nấm mốc, chống rỉ sét, chống sấm sét, chống ẩm bo mạch, chống chuột bọ và chống ẩm bo mạch.
  • Thiết kế nắp đóng an toàn: Nắp máy giặt đóng mở nhẹ nhàng, không sập mạnh đột ngột gây thương tích.
  • Thêm đồ khi đang vận hành: Được tích hợp tính năng thêm đồ khi đang vận hành, nhờ đó mà người dùng không còn phải giặt hai lần nếu quên một số đồ bẩn mà máy đang chạy, từ đó tiết kiệm tời gian cho người dùng.

Nhìn chung Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S có kiểu dáng sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại đi kèm nhiều tính năng nổi trội là một trong những lựa chọn hàng đầu đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo với những hộ gia đình đông thành viên trong khoảng mức giá bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook