0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux có gì đặc biệt? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 12:54 27/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy là dòng máy giặt có sự kết hợp giữa giặt và sấy trên cùng một Máy giặt sấy Electrolux có thực sự bền, xứng đáng để mua cho gia đình hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời tại bài viết này qua các đánh giá khách quan về dòng sản phẩm và đửa ra quyết định mua đúng đắn nhất nhé!

Giới thiệu thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu điện tử lớn và có danh tiếng khắp toàn cầu. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được thành lập năm 1919, nổi tiếng với các thiết bị gia dụng và chuyên dụng.

thương hiệu Electrolux

Các sản phẩm của Electrolux vô cùng đa dạng, bao gồm: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, máy hút bụi,…. Hiện thương hiệu này đã có hơn 50 triệu sản phẩm của hãng được tiêu thụ trên hơn 150 quốc gia.

Trong số dó, máy giặt Electrolux là sản phẩm nổi bật trên thị trường Việt Nam.

Đánh giá tính năng trên máy giặt sấy Electrolux

Về thiết kế

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu thanh lịch, kiểu dáng máy giặt cửa trước, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị và song ngữ Anh – việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Đồng thời với kính trong suốt sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt sấy Electrolux

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, giúp tăng độ bền cho máy. Đồng thời nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm hư hỏng quần áo tốt hơn.

Về công nghệ

Dòng máy giặt sấy của Electrolux được áp dụng công nghệ Hygienic Care. Có thể tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Thêm nữa, hãng còn áp dụng công nghệ UltraMix trên máy giặt này. Có thể hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu quần áo của bạn. Khi đó, đồ của bạn được giặt sạch hơn, không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy.

Trên một số model máy giặt Electrolux cao câp được áp đụng công nghệ Sensor Wash. Sự dụng cảm biến nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau mỗi lần giặt. Sau đó điều chỉnh chu trình giặt phù hợp nhằm làm sạch vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy hiệu quả hơn.

mẫu máy giặt sấy Electrolux

Về tính năng

Dòng máy giặt này được hãng trang bị những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng thêm đồ giặt: Góp phần hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ. Không phải mất thời gian để chờ tới lần giặt sau nữa.
  • Khóa trẻ em, hạn chế trẻ em nghịch phá thay đổi chu trình giặt. Mnag lại sự an tâm cho người lớn, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Tính năng giặt nhanh 15 phút, đặc biệt thích hợp cho người bận rộn.

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux có sấy đều được hãng áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Qua đó, máy sẽ sử dụng điện năng tiết kiệm hơn, máy vận hành êm ái, ổn định, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Một số model máy giặt sấy Electrolux chất lượng tốt hiện nay

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

máy giặt Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Qua đó đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm được không gian và chi phí mua máy sấy riêng.

Thêm vào dó, máy giặt được thiết kế hiện đại, với gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Được hãng trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care, chiếc máy giặt này có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix có thể đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt, góp phần tăng hiệu suất giặt sạch, bảo vệ màu vải tốt hơn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Máy giặt sấy Electrolux giặt 11 kg – sấy 7 kg EWW1142Q7WB đem tới sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Có thể nói đây là thiết bị hữu ích cho gia đình bạn, đặc biệt thích hợp vào những ngày mưa gió, ẩm ướt.

Sử dụng công nghệ EcoInverter, có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt. Ngoài ra, công nghệ này cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén cũng như lượng bột giặt & nước xả trong chu trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor có nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi và bạn có thể điều khiển, giám sát máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi.

Bài viết đã thông tin đến những đánh giá khách quan và gợi ý những máy giặt sấy Electrolux đáng quan tâm. Cảm ơn bạn đã theo dõi và mong rằng bài viết hữu ích đối với bạn!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook