0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg – Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 06:11 30/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá thành hợp lý cùng nhiều tính năng hiện đại được trang bị, chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg đang là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có đông thành viên.

Để giúp làm sạch lượng quần áo bẩn hàng ngày thì máy giặt là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian, cho bạn tận hưởng cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV đó là thiết kế. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng và tinh tế, tông màu đen lịch lãm. Mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian giặt của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Máy giặt này được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ. Có thể chống gỉ sét và đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm này sở hữu phần bảng điều khiển truyền thống với nút xoay chọn chương trình. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu.

Nắp máy của sản phẩm được làm từ kính chịu lực. Cho bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt mà không cần mở nắp. Đồng thời, kính chịu lực cũng đảm bảo tính an toàn và độ bền, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho máy.

Máy giặt Samsung này có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

2. Công nghệ Inverter trên máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter chắc không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay. Công nghệ này giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Để làm được điều đó hãng Samsung đã áp dụng công nghệ Digital inverter trên máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV. Chính vì vậy, bạn sẽ an tâm hơn về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Công nghệ Digital inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Qua đó tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Động cơ máy giặt này được bảo hành lên đến 11 năm. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

3. Trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng hãng đã áp dụng trên máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV nhiều công nghệ hiện đại.

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tiên tiến. Kết hợp giữa nước giặt và bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải để giúp đánh bật vết bẩn một cách tốt hơn. Chúng loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ màu quần đến 45%.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Airwash. Sử dụng 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo. Công nghệ này đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức mỗi lần giặt.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Lực nước này giúp tăng sức mạnh thẩm thấu, đảm bảo hiệu quả sạch sâu. Đồng thời, với công nghệ này thời gian giặt cũng được rút ngắn đáng kể. Công nghệ này giúp giảm thời gian giặt lên đến 50%. Đem đến quy trình giặt nhanh chóng và hiệu quả trong chỉ 39 phút.

Mẫu máy giặt này được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Có khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Sau đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn đến 30%. Vì thế bạn có thể sử dụng máy ở bất kể thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

4. Nhiều tính năng trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV

Khi sở hữu máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV này việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn với các tính năng được trang bị. Sản phẩm được trang bị những tính năng nổi bật như:

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại. Qua ứng dụng, bạn có thể chọn chương trình giặt, điều chỉnh các thiết lập, xem thời gian còn lại và nhận được thông báo khi quá trình giặt hoàn tất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với người bận rộn.

Tính năng khóa trẻ em sẽ khóa cửa và bảng điều khiển khi được kích hoạt. Góp phần bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, tránh những tình huống nguy hiểm.

 máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Kết luận:

Khi nhìn tổng thể ta sẽ thấy đây là một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp và tinh tế. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình 5 – 7 người. Đặc biệt, Samsung đã trang bị cho chiếc máy giặt này cảm biến thông minh, phân bố nước giặt phù hợp.

Với những thiết kế đẹp và những tính năng đa dạng như vậy. Nhưng chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV lại có mức giá rất phù hợp. Thậm chí được đánh giá là chiếc máy giặt giá rẻ.

Giá máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV này hiện đang ở mức 8.950.000 triệu đồng.

Với những thông tin chi tiết trên thì chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB này quả đáng là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình đông người. Hy vọng qua những thông tin này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook