0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 10:05 24/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg dùng có tiết kiệm điện không? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy giặt này, cùng tìm hiểu nhé.

Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg là model máy giặt ra mắt năm 2021 được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người không biết sản phẩm dùng điện có tiết kiệm không? Do đó bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV dùng có tiết kiệm điện không?

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Theo thông tin cung cấp bởi hãng Samsung, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng tối ưu. Mức tiêu thụ điện năng của máy giặt là 13.1 Wh/kg.

Cụ thể, công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát giữa các động cơ. từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối đa. Công nghệ này cũng giúp cho chiếc máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt, động cơ Digital inverter còn được hãng Samsung ưu ái bảo hành lên đến 11 năm. Do đó bạn sẽ có thể an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

2. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV phù hợp với gia đình nào?

Máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg nên nhà sản xuất khuyến nghị dùng cho gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Thiết kế máy giặt sang trọng, hiện đại với tông màu đen lịch lãm, bắt mắt sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian bày trí.

3. Khả năng làm sạch quần áo của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Dùng 4 loại cảm biến độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả, sau đó tối ưu hóa được chu trình giặt, giúp bạn không cần phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải. Nhờ dó máy sẽ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm cặn, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ QuickDrive. Là sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Công nghệ này sẽ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

4. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV hoạt động có êm ái không?

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ Digital inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện thì còn có thể vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu.

Thêm nữa, hãng Samsung trang bị công nghệ VRT Plus trên máy giặt này giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Nhờ thiết kế khung sườn máy giặt mới cùng bộ cảm biến chống rung ồn. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

5. Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV có những tiện ích thông minh gì?

Nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng tiện lợi và dễ dàng cho người dùng, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV các tính năng thông minh sau:

  • Điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại; Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings là bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt dễ dàng, ở mọi nơi, bất cứ khi nào.
  • Tính năng khóa trẻ em, mang lại sự an tâm khi dùng máy.
  • Vệ sinh lồng giặt tăng hiệu suất giặt giũ, nâng cao độ bền cho máy.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn có khả năng làm sạch tốt, vận hành êm ái rất đáng để bạn cân nhắc mua và sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Nếu bạn yêu thích model này hãy sắm ngay về cho gia đình sử dụng nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook