0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG: Đánh tan bụi bẩn với hiệu suất tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:25 28/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đa năng, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng để giải quyết các vấn đề về giặt giũ hàng ngày? Máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với thiết kế thông minh và tính năng tiên tiến, máy giặt này không chỉ đảm bảo sạch sẽ, mà còn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Hiệu suất vượt trội với công nghệ Inverter, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic:

Máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG: Đánh tan bụi bẩn với hiệu suất tiết kiệm điện

Máy giặt Funiki HWM F8125ADG được trang bị công nghệ động cơ Inverter BLCD tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ linh hoạt và thông minh. Điều này không chỉ giúp giặt sạch hơn mà còn giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 70%, giúp bạn tiết kiệm đáng kể hóa đơn điện. Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khi hoạt động và đặc biệt bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian.

Kết hợp với công nghệ Inverter là hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch

Khối lượng giặt lớn – Xử lý một lượng lớn quần áo một lần:

Với khối lượng giặt 12.5kg, máy giặt Funiki Inverter HWM F8125ADG sẽ giúp bạn giặt được nhiều quần áo cùng một lúc, từ quần jeans dày đặc đến trang phục hàng ngày, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Ngoài ra, với khối lượng giặt này phù hợp với những gia đình có trên 8 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn.

Công nghệ chống xù vải – Bảo vệ quần áo:

Máy giặt Funiki lồng ngang HWM F8125ADG được trang bị công nghệ chống xù vải tiên tiến, giúp bảo vệ quần áo yêu thương của bạn khỏi bị hư hại trong quá trình giặt. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các loại vải nhạy cảm và quần áo có giá trị cao.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care+:

Máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG: Đánh tan bụi bẩn với hiệu suất tiết kiệm điện

Máy giặt Funiki giá rẻ HWM F8125ADG được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care+ với 3 lớp tính năng giúp diệt khuẩn đến 99,9%, đồng thời đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng.

Tự động vệ sinh lồng giặt:

Với chế độ tự động vệ sinh lồng giặt, máy giặt 12,5Kg HWM F8125ADG sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh và tự làm sạch cửa lẫn bên trong lồng giặt. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng và quần áo sau khi giặt không còn bị ám mùi khó chịu.

Đa dạng chương trình giặt – Đáp ứng nhu cầu của bạn:

Máy giặt Inverter HWM F8125ADG cung cấp nhiều chương trình giặt khác nhau, từ giặt nhanh, giặt chăn mền, giặt vải sợi thảo dược, đến giặt vải nhạy cảm. Điều này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ đa dạng của bạn.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG: Đánh tan bụi bẩn với hiệu suất tiết kiệm điện

Máy giặt giá rẻ HWM F8125ADG thuộc dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước mới được Funiki giới thiệu ra thị trường. Máy được sản xuất tại Thái Lan, với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Máy được trang bị hệ thống điều khiển dạng núm xoay có tiếng Việt kết hợp với màn hình LED hiển thị thông tin giúp bạn nhận biết chương trình và thời gian giặt quần áo.

Với máy giặt Funiki Inverter 12.5kg HWM F8125ADG, bạn sẽ không chỉ có một chiếc máy giặt hiện đại với tính năng tiên tiến, mà còn là sự đảm bảo cho một nguồn năng lượng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Hãy đầu tư ngay hôm nay để đánh tan bụi bẩn và đem lại hương thơm tươi mới cho mọi bộ quần áo trong gia đình bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook