0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA 10Kg có tốt không?

Ngày Đăng: 09:23 03/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khái quát chung về máy giặt Electrolux EWF1042BDWA:

Máy giặt Electrolux Inverter 10 Kg EWF1042BDWA với thiết kế hiện đại kết hợp với tông màu xám tinh tế sang trọng. Công nghệ Eco Inverter hiện đại giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn. Với khối lượng giặt 10 kg, chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình từ 4-6 thành viên.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA 10Kg có tốt không?

Với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong được làm thép không gỉ thiết kế hình giống như tổ ong, giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi bị rách, xước tối đa. Không còn tình trạng sau khi giặt quần áo bị tưa chỉ, sờn rách, nhăn nhúm, quấn vào nhau. Giúp quần áo gia đình bạn luôn như mới.

Những điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1042BDWA 10 Kg:

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA 10Kg có tốt không?

Điểm ấn tượng đầu tiên trên chiếc máy giặt inverter Electrolux EWF1042BDWA được nhiều người quan tâm chính là công nghệ inverter của sản phẩm. Với việc máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Inverter sẽ đem lại cho máy rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Công nghệ này cho phép máy điều khiển tốc độ quay của lồng giặt được hoạt động phù hợp với khối lượng quần áo trong mỗi lần giặt. Nhờ có khả năng này mà máy có thể thích ứng một cách dễ dàng mang lại hiệu quả giặt sạch cao, tiết kiệm điện năng tối đa hơn trong mỗi quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp làm giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt phát ra trong quá trình giặt, vắt, sấy… không gây ảnh hưởng đến sự tập trung và giấc ngủ của gia đình bạn.

Phải làm sao khi giặt xong bạn vẫn thấy cặn bột giặt bám trên quần áo? Đừng lo lắng vì đã có hệ thống UltraMix giúp hòa tan bột giặt, đem lại hiệu quả giặt tối đa, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Đối với nước xả vải cũng được hòa tan hòan toàn, lưu giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA 10Kg có tốt không?

Máy giặt cửa ngang Electrolux này cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng giặt tiêu diệt việt vi khuẩn trên quần áo nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống nhăn cho quần áo, do máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1042BDWA đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả mà còn góp phần chống nhăn cho quần áo.

Sau khi vừa bấm máy giặt xong bạn mới nhớ ra rằng mình có bỏ xót một bộ đồ. Đừng lo lắng vì đã có tính năng tạm dừng và cho quần áo vào. Tuy nhiên tính năng này chỉ có thể sử dụng khi đèn ở mục thêm quần áo còn sáng.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg có tốt không?

Qua các thông tin ở phần khái quát và các công nghệ tính năng thì bạn có thể thấy chiếc máy giặt Electrolux Inverter này là một chiếc máy giặt bền bỉ, chất lượng tốt. Ngoài ra, máy giặt Electrolux cũng có nhiều chế độ giặt như giặt quần áo mềm, giặt tơ lụa, giặt mền, giặt cotton,… cho bạn nhiều lựa chọn giặt phù hợp.

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với gia đình bạn thì hãy đến Điện Máy Thiên Phú để đặt mua nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook