0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:28 12/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuối năm 2023 nhà Casper ra mắt sản phẩm máy giặt Casper inverter 8kg WF-8VG1. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

1.Tổng quan của sản phẩm

Máy Giặt  8Kg  Inverter  WF-8VG1 Casper có điểm gì nổi bật?
  • Máy giặt Casper WF-8VG1 sở hữu thiết kế cửa trước tối giản và sang trọng với gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Máy có bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, màn hình hiển thị thông tin rõ ràng. Thiết kế chắc chắn, độ bền cao, giúp máy giặt Casper WF-8VG1 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.
  • Vỏ máy giặt Casper được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền chắc và hạn chế gỉ sét, nắp máy bằng kính cường lực có bền bỉ, chịu lực tốt. Ngoài ra, phần nắp trong suốt hỗ trợ bạn dễ dàng nhìn vào bên trong để có thể quan sát cách mà chu trình giặt diễn ra.
  • Lồng giặt có chất liệu thép không gỉ cứng cáp, hạn chế han gỉ cũng như hình thành các mảng bám cứng đầu, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo khi giặt.

2.Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic

Máy Giặt giá rẻ Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 có điểm gì nổi bật?
  • Công nghệ Fuzzy Logic có khả năng giữ cho mức tiêu hao nước và năng lượng luôn ở mức tối ưu nhất thông qua Fuzzy Logic. Với hệ thống suy luận ảo này, các sản phẩm máy giặt Casper sẽ được vận hành bền bỉ, lâu dài khi không phải sử dụng tối đa sức mạnh của mình.
  • Fuzzy Logic trên máy giặt Casper WF-8VG1 8kg mang lại hiệu quả giặt vượt trội, kiểm soát quần áo trong quá trình giặt để không bị hư hại hay sờn vải do giặt quá mức.

3.Động cơ BLDC không chổi than và Inverter tiết kiệm điện

  • Máy giặt WF-8VG1 Casper sử dụng động cơ BLDC sử dụng nam châm vĩnh cửu và không dùng chổi than như động cơ thông thường, giúp giảm rung lắc, hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu, chống hao mòn theo thời gian.
  • Công nghệ giặt Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả. Máy giặt Casper WF-8VG1 sử dụng động cơ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy theo từng giai đoạn giặt, giúp tiết kiệm năng lượng và nước sạch.

4.Lồng giặt Crystal

  • Với chất liệu thép không gỉ, bên trên có 2.196 lỗ phun nước dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và thẩm thấu. Bên cạnh đó, các lỗ phun nước có đường kính chỉ khoảng 2.4 mm góp phần bảo vệ quần áo luôn như mới sau mỗi lần giặt.

5.Công nghệ giặt hơi nước

  • Quy trình của công nghệ giặt hơi nước Steam Wash này chỉ kéo dài 25 phút, với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Từ đó thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

6.Khối lượng giặt và chương trình giặt đa dạng

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 có điểm gì nổi bật?
  • Khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.
  • Máy giặt được tích hợp 16 chương trình giặt như: Đồ cotton, giặt chăn ga, giặt hơi nước, đồ Jeans, đồ len, giặt 45 phút, đồ thể thao, đồ trẻ em, giặt nhanh 15 phút,… (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật).
  • Ngoài ra máy giặt Casper WF-8VG1 còn có những chương trình giặt bổ trợ như:Giặt nhanh 15 phút, giặt chăn gà, đồ len…

Nhìn chung, máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ và các tính năng thông minh, nó không chỉ giúp bạn giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook