0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 17:15 08/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Với rất nhiều mẫu mã , tính năng và giá cả vô cùng đa dạng và khác nhau. Vậy với bài viết này các bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không nhé?

1.Về thiết kế

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không?

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA khá phù hợp mới những gia đình từ 2 – 3 thành viên với khối lượng giặt 7.5 kg, Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu ghi xám tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

8 chương trình giặt được tích hợp sẵn, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày

2.Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không?

Hệ thống này giúp máy giặt lồng đứng (lồng ngang) có thể cân bằng lượng nước và tùy chỉnh thời gian sao cho phù hợp với khối lượng quần áo có trong lồng giặt, từ đó giúp máy giặt tiêu tốn ít điện nước và tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Thêm vào đó, với khả năng tự động xác định lượng nước phù hợp với khối lượng quần áo sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình giặt giũ mà không cần lo lắng về việc cân chỉnh lượng nước phù hợp, đem lại sự hài lòng nhất cho bạn thông qua 2 tiêu chí tiện lợi và tiết kiệm.

3.Lồng giặt Crystal

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không?

Lồng giặt Crystal giặt sạch sâu được làm bằng thép không gỉ. Với 2,196 lỗ phun nước được thiết kế hình những gờ nổi dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường lưu lượng nước, tăng hiệu quả chà sát, giũ quần áo nhẹ nhàng, sạch sâu trong từng lớp vải.

Ngoài ra, với thiết kế lỗ phun nước li ti và đường kính siêu nhỏ 2,4 mm giúp bảo vệ quần áo khỏi bị vướng vào những lỗ này, tăng hiệu quả làm sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo bền lâu tốt hơn sau nhiều lần giặt. Kết hợp với cánh đảo hình chữ S giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo hơn so với cánh đảo thông thường. Rất phù hợp với các loại quần áo mỏng nhẹ.

3.Hệ thống 3 luồng nước

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA có nên mua hay không?

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BGA được trang bị hệ thống 3 luồng nước: từ trên xuống, từ dưới lên và luồng nước xoay ngang.

Hệ thống cho phép luồng nước di chuyển theo các hướng đa dạng và linh hoạt, giúp các hoạt động giặt được diễn ra mạnh mẽ, đánh bay vết bẩn cứng đầu, hạn chế bám bẩn vào mâm giặt và giảm xoắn rối đáng kể. Hệ thống này giúp tối ưu hiệu suất của toàn bộ quá trình giặt. Chức năng này giúp giặt sạch và giảm xoắn quần áo

3.Các tiện ích khác

Không chỉ được trang bị các công nghệ nổi bật, sản phẩm còn có những tiện ích như:

  • Khóa trẻ em: Chức năng khóa trẻ em trên máy giặt này sẽ giúp các bậc phụ huynh được an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình máy đang vận hành.
  • Mâm giặt 6 cánh: Mang đến khả năng xoay đảo đều và mạnh mẽ quẩn áo khi giặt, kết hợp với hệ thống 3 luồng nước tác động giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám dính trên áo quần, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Nắp máy trợ lực chống kẹt tay: Nắp máy trợ lực có bộ giảm chấn giúp cho cửa máy giặt đóng lại nhẹ nhàng, tránh tình trạng người dùng vô ý không đóng cửa, cửa sập lại quá nhanh gây chấn thương.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Có khả năng giúp máy giặt ghi nhớ chương trình giặt khi bị gián đoạn, nếu có cúp điện đột ngột. Khi có điện lại, chỉ cần bấm nút Start là máy sẽ tiếp tục vận hành, giúp tiết kiệm được tối đa điện, nước và thời gian giặt.
  • Vệ sinh và sấy khô lồng giặt: Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, chất bẩn. Để không tốn thời gian hay chi phí thuê người làm vệ sinh, chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ tự động làm vệ sinh sau mỗi chu trình giặt hoặc bạn có thể lựa chọn tính năng tự làm vệ sinh riêng biệt dành cho một số dòng máy. Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, chắc rắng máy giặt Casper 7.5Kg WT-75N70BG sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook