0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB có nên mua không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Ngày Đăng: 09:38 22/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB hiện đang được người dùng đánh giá cao tại thời điểm hiện tại. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì khiến nhiều người yêu thích đến như vậy? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB có nên mua không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB là sản phẩm cửa ngang hiện đại cóp phần thiết kế và chất lượng hoàn thiện rất thích hợp với nhà có gia đình từ 5 thành viên trở lên

Thiết kế màu ghi xám, sang trọng tạo cảm giác sạch sẽ và dễ gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả cỗ máy là một khối đầm chắc, tạo cảm giác rất yên tâm cho người dùng. Xét về tổng thể, kích thước máy giặt cân đối, hài hoà giữa chiều ngang và chiều sâu.

Phía trước của máy giặt này là viền tráng gương, trông khá là tinh tế. Bảng điều khiển song ngữ Việt Anh dễ hiểu. Đường dẫn dễ hiểu, rõ ràng, đến đâu chỉ đúng tính năng ấy, không gây rối cho người xem và người sử dụng.

2.Tiết kiệm điện & nước Fuzzy Logic

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB có nên mua không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Công nghệ tự động cân tải, khi bỏ lượng quần áo nhất định vào máy tự tính toán lượng nước cần thiết.

Đây là công nghệ suy luận ảo rất hay ho, nó dành cho những trường hợp khi người dùng chỉ có nhu cầu số lượng quần áo không quá nhiều, giặt chút ít đồ thôi mà không muốn ngốn khoảng tận 70L nước như các máy giặt thông thường. Thì có chế độ này, nó sẽ tự cân đong lượng nước phù hợp với khối lượng áo quần cần giặt, tiết kiệm chi phí một cách thông minh hơn cho người dùng.

3.Giặt sạch sâu với thiết kế lồng giặt crystal, cánh đảo chữ S

Thiết kế lồng giặt crystal bằng thép không gỉ dạng tinh thể mặt cắt lục giác. Thiết kế này Tăng cường ma sát với lồng giặt và luồng nước, nhờ lồng giặt crystal với rất nhiều lỗ phun nước nhỏ li ti, cánh đảo quần áo lớn hình chữ S đẩy quần áo mạnh hơn, tạo luồng nước trên dưới, trái phải mạnh mẽ.

138 lỗ ở cánh đảo và tổng số lỗ phun của toàn máy là 2196 lỗ.Những lỗ phun nước siêu nhỏ này sẽ tăng cường hiệu quả chà sát quần áo và đảm bảo không tác động mạnh, giúp quần áo bền màu hơn. Một mặt cắt tinh thể sẽ được bao quanh bởi các lỗ phun nước, đám bảo khi ma sát với quần áo thì áo quần không bị sờn mòn.

Lồng khối lục giác pha lê. Được cấu tạo các mặt lục giác xếp với nhau khi va chạm quần áo sẽ giảm rối, sạch hơn, giữ bền

Lượng nước cung cấp cho chu trình giặt giũ được cân đối vừa phải, phù hợp với lượng quần áo, kết hợp với tính năng giũ sạch khiến quần áo thơm và sạch hơn

4.Động cơ BLDC

Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB có nên mua không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Sản phẩm sử dụng nam châm vĩnh cửu và không dùng chổi than như động cơ thông thường, điều này sẽ giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và sẽ bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian (vì chổi than thường bị hao mòn do ma sát)

Thực tế cho thấy công nghệ BLDC hiệu quả trong việc giữ cho máy giặt chạy rất êm và không tạo ra tiếng ồn quá lớn.

5.Máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB giá bao nhiêu?

Với mức giá 8.500.000₫ thìMáy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB không chỉ phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng mà còn tích hợp những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Mong rằng bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú sẽ đem đến bạn thông tin hữu ích về tính năng và giá bán của máy giặt Casper 12.5Kg Inverter lồng ngang WF-125I140BGB . Hi vọng mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được model máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook