0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 – Sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:35 28/04/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 là một trong những dòng máy giặt cao cấp của Bosch hiện đang được ưa chuộng nhất năm 2023. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin của sản phẩm nhé

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 - Sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng

Máy giặt Bosch serie 4 WAJ20180SG 8kg với kiểu dáng đứng độc lập, chắc chắn. Giúp người dùng dễ dàng vận chuyển và đặt tại những vị trí phù hợp trong gia đình như mong muốn. Như là phòng tắm, ngoài ban công hay là sân thượng,…gần những nơi có ống cấp nước và thoát nước.

Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, khả năng đóng mở linh hoạt, kính trong suốt nên tiện cho việc quan sát bên trong lồng giặt. Vỏ máy bằng thép sơn tĩnh điện hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm xoay dễ điều khiển chương trình giặt theo nhu cầu. Ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh nên sẽ gây khó khăn khi thao tác và sử dụng, đặc biệt là với những người lớn tuổi. 

2.Tính năng AllergyPlus:

Đây là một tính năng giặt diệt khuẩn, bảo vệ da nhạy cảm , rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Khi sử dụng tính năng này thời gian giặt bằng nhiệt sẽ dài hơn và số lần xả đồ giặt cũng sẽ nhiều hơn. Điều này sẽ giúp loại bỏ được 99,9% vi khuẩn, lượng chất tẩy rửa tồn dư còn bám trên quần áo. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này bởi nó đã được kiểm chứng và trao chứng chỉ chất lượng ECARF.

3.Tính năng SpeedPerfect :

Với tính năng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giặt. Và không làm ảnh hưởng đến kết quả giặt sạch của quần áo. Mỗi khi bạn cần quần áo mặc trong ngày. Với tính năng giúp tiết kiệm được điện năng và tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng. Là điều khách hàng nào cũng mong muốn.

4.Hoạt động êm ái với động cơ EcoSilence

Máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 - Sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng mốt cách tối ưu nhất.

5.Thiết kế chống rung Anti-Vibration

Thiết kế chống rung độc đáo Anti-Vibration ở hai bên vách của máy giặt Bosch WAJ20180SG không chỉ mang đế vẻ ngoài bắt mắt mà còn đảm bảo máy hoạt động ổn định và giảm rung. Lớp cách âm tăng cường cũng điều chỉnh mức độ tiếng ồn, giúp máy giặt Bosch hoạt động một cách êm ái, ngay cả khi trong chu kỳ vắt.

6.Các tính năng bổ trợ khác:

Máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 - Sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng

Ngoài những tính năng kể trên, máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 còn có những tính năng và tiện ích như:

  • Khóa trẻ em: Giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển khi máy đang hoạt động, hạn chế trẻ đùa nghịch, thay đổi chế độ giặt hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. 
  • Giặt nhanh 15 – 30 phút
  • Reload : thêm đồ khi giặt ở mọi chế độ của máy giặt, bạn có thể chọn tính năng này để thêm đồ trong khi giặt, hạn chế tình trạng bỏ sót quần áo hoặc mất thời gian chờ lần giặt tiếp theo. 
  •  Tiện ích chống rò rỉ nước giúp ngăn các hiện tượng như chạm mạch điện, board mạch bị lỗi, ẩm mốc, mùi hôi xuất hiện,…
  •  Cảm biến phát hiện bọt: giúp phát hiện và xả bớt lượng bọt dư thừa, tránh làm tắc ống xả ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

Được đánh giá là một trong những ông chủ lớn của ngành thiết bị gia dụng và tiêu dùng, máy giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG serie 4 cao cấp hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời dành với người tiêu dùng

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook