0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 giá rẻ bạn nên mua

Ngày Đăng: 15:31 17/05/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc máy giặt Bosch cao cấp nhưng vẫn cần đảm bảo tiêu chí về giá thành rẻ? Đừng bỏ qua máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4. Vì sao ư? Hãy tham khảo bài viết sau của Thiên Phú nhé

1.Đánh giá về tổng quan của sản phẩm

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 giá rẻ bạn nên mua

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 được nhập khẩu từ Châu Âu, thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Hệ thống VarioDrum độc đáo, được cấp bằng sáng chế giúp giặt nhẹ nhàng và hiệu quả tất cả các loại quần áo bằng cách phân phối nước đồng đều và không làm giãn, nhàu hoặc làm hỏng những món đồ yêu quý nhất của bạn. Điều này không chỉ đảm bảo làm sạch chuyên sâu cho quần áo bị bẩn nhiều hơn, mà còn nhanh hơn, kỹ lưỡng hơn cho toàn bộ khối lượng.

Khối lượng giặt 8kg phù hợp với nhà có từ 3-5 thành viên hoặc bạn có thể giặt chăn, rèm, màn,…loại mỏng nhẹ mà không cần mang ra các tiệm giặt ủi.

2.AllergyPlus – Bảo vệ da với chứng chỉ Ecarf

Chương trình AllergyPlus nổi bật sẽ là lý tưởng, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Chu trình rửa được thiết kế đặc biệt, các giai đoạn nhiệt độ dài hơn và một lần rửa bổ sung giúp giảm dư lượng chất gây dị ứng càng nhiều càng tốt. Điều này có nghĩa là ít hạt phấn hoa, lông động vật và mạt bụi hơn. Chúng tôi đã được trao Chứng nhận Chất lượng ECARF cho chương trình này, chương trình lý tưởng cho những người nhạy cảm với dị ứng và thân thiện với vải.

3.Công nghệ ActiveWater Plus

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 giá rẻ bạn nên mua

Công nghệ mới của máy giặt Bosch WAJ20180SG giúp bạn tiết kiệm nước và sức lực. Công nghệ ActiveWater Plus của Bosch mang lại sự kết hợp hoàn hảo trong khi sử dụng lượng nước thích hợp cần thiết cho mỗi lần giặt, kể cả tải nhỏ. Cảm biến tích hợp của nó tự điều chỉnh mức tiêu thụ nước theo loại vải và tải trọng

4.SpeedPerfect – Tiết kiệm thời gian tới 65%

Tính năng SpeedPerfect được thiết kế đặc biệt cho vấn đề tiết kiệm thời gian. Với tính năng này bạn có thể đạt hiệu quả giặt không thay đổi mà tiết kệm hơn 65% thời gian. Tính năng này dùng được với hầu hết các chương trình, tải trọng và loại vải.

5.EcoSilence Drive- Động cơ không chổi than hiệu năng cao, yên lặng và bền bỉ với thời gian

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 giá rẻ bạn nên mua

Là một trong số những công nghệ độc quyền của nhà Bosch, giúp tăng sức cạnh tranh và hiệu quả sử dụng của thiết bị lên gấp nhiều lần so với trước kia

Động cơ Eco Silence Drive của Bosch có 5 ưu điểm là: Tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn,độ bền cao,tốc đọ vắt cao hơn và đặc biệt cảm biến chính xác hơn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook