0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh phù hợp với mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 15:46 21/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo mua tủ lạnh của hãng hitachi nhưng lại chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu về mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh phù hợp với mọi gia đình Việt và được lựa chọn nhiều nhất nhé.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL)

  • Gía bán: 6.850.000₫
Mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh phù hợp với mọi gia đình Việt

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tối muốn giới thiệu là tủ lạnh hitachi H200PGV7(BSL) với dùng tích là 200 Lít phù hợp với những gia đình có lượng thành viên từ 2-3 người. Cùng với đó, sản phẩm tủ lạnh hitachi giá rẻ H200PGV7(BSL) sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với với màu xám bạc giúp bạn có thể phố hợp với bất kỳ không gian bếp nào.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) này được trang bị màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với thiết kế này giúp mang lại tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn trên chiếc máy lạnh này là công nghệ inverter giúp tủ lạnh giá rẻ hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh chóng hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cho gia đình bạn.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H230PGV7(BBK)

  • Giá bán: 7.450.000₫
Mẫu tủ lạnh hitachi phù hợp với mọi gia đình Việt

Tiếp theo đó là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H230PGV7(BBK) trang bị tone màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của gia đình bạn. Thiết kế với dung tích 230 lít ngắn chưa rộng phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên.

Nờ vào công nghệ cảm biến nhiệt ECO thông minh đã làm nên tên tuổi cho tủ lạnh hitachi 230 lít R-H230PGV7(BBK). Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ đó là nhờ vào công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Tủ lạnh hitachi 339 lít R-FVX450PGV9(GBK)

  • Giá bán: 12.850.000₫
Mẫu tủ lạnh hitachi phù hợp với mọi gia đình Việt

Cuối cùng, dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi 339 lít R-FVX450PGV9(GBK) mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn ở bài viết này. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với tone màu đen huyền bí tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn.

Điểm khác biệt ở dòng tủ lạnh hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) này là ngăn cấp đông mềm đây là tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cũ. Với ưu điểm vượt trội như bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống ở ngăn này, mà không cần phải là đông đá thực phẩm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn, mà không cần phải đợi thực phẩm rã đông.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được trang bị hệ thống khí lạnh vòng cung giúp hơi lạnh được luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ, nhờ đó thực phẩm bảo quản vẫn giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh hitachi giá rẻ mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Bởi các sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp bảo quản thức phẩm của bạn tốt nhất. Bên cạnh đó với giá thành vừa phải phù hợp với mọi kinh tế của gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook