0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB2802K-H được ưu chuộng

Ngày Đăng: 16:30 20/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB2802K-H là sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối. Ra mắt vào năm 2021, sản phẩm được thiết kế ngăn đá trên truyền thống nên dễ dàng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng mình khám phá thêm những lý do khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Thiết kế hiện đại hợp xu hướng:

Lý do tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB2802K-H được ưu chuộng

Sở hữu sắc đen thời thượng là màu sắc chủ đạo, trông tủ lạnh Electrolux EBB2802K-H thật hiện đại và phù hợp cho mọi không gian. Tủ được thiết kế 2 cánh mở riêng biệt cho 2 ngăn đông và mát. Chất liệu thân tủ được làm từ thép không gỉ nên vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Lớp sơn phủ bên ngoài vỏ tủ vừa giúp chống ăn mòn vừa có tác dụng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nếu tủ lạnh ngăn đá dưới giờ đang là một xu hướng giúp người tiêu dùng hạn chế được sự đau lưng, mỏi gối khi phải cúi xuống nhìn và lấy thực phẩm nhiều lần trong ngày thì sản phẩm này là một lựa chọn tốt. Đây là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới hot và phù hợp xu hướng của hiện đại nên rất đáng để sở hữu cho gia đình.

Với dung tích 253 lít thì sản phẩm này rất thích hợp cho những gia đình có 2-3 thành viên hoặc gia đình có nhiều thành viên nhưng không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ NutriFresh Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện:

NutriFresh Inverter là công nghệ tiết kiệm điện của hãng Electrolux trang bị cho chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EBB2802K-H không chỉ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.84 kW/ngày, công nghệ biến tần inverter còn giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ và êm ái hơn, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy nén trong quá trình sử dụng lâu dài.

Công nghệ làm lạnh Even Temp:

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EBB2802K-H được trang bị công nghệ làm lạnh không đóng tuyết kết hợp EvenTemp giúp hạn chế sự dao động của nhiệt độ bên trong tủ. Vừa giúp tủ lạnh giữ được nhiệt độ ổn định vừa giúp tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm bằng cách làm lạnh từng ngăn độc lập qua 6 lỗ thoát khí.

Khử mùi diệt khuẩn mạnh mẽ với công nghệ TasteGuard:

Lý do tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB2802K-H được ưu chuộng

Không cần quá lo lắng với việc khử mùi bên trong tủ vì tủ lạnh Electrolux 253 lít EBB2802K-H đã được tích hợp sẵn TasteGuard. Đây là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ với bộ lọc than hoạt tính. Vừa giúp chống lẫn mùi thực phẩm, loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ vừa giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh.

Khay đá xoay vặn thông minh:

Với khay đá xoay vặn thông minh, bạn chỉ cần châm nước, việc làm đá và lấy đá chỉ bằng một cái xoay vặn đơn giản cứ để tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB2802K-H lo. Bạn sẽ có trải nghiệm uống nước mát với những viên đá nhỏ thật dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Ngăn đông mềm TasteSeal -2C:

Ngăn đông mềm là một trong những tính năng hot nhất trên chiếc tủ lạnh EBB2802K-H. Với việc bảo quản thực phẩm tươi sống ở mức nhiệt -2 độ C, các thực phẩm như thịt, cá, hải sản,…. vừa mua ở siêu thị về có thể bảo quản không rã đông trong 7 ngày liên tục mà không lo chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm bị giảm sút. Khi cần chế biến thực phẩm nhanh chóng, các thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm TasteSeal -2C này cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian rã đông và chế biến ngay được không cần chờ đợi.

Ngăn đông lớn và ngăn rau TasteLock giúp người dùng bảo quản thực phẩm tươi lâu, trọn vị:

Lý do tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB2802K-H được ưu chuộng

Hiểu được nhu cầu cần bảo quản thực phẩm cấp đông lâu dài và rau củ nhiều, tủ lạnh 253 lít EBB2802K-H đã trang bị một ngăn đông cỡ lớn và ngăn rau củ TasteLock vừa lớn vừa khép kín. Kích thước các ngăn lớn hơn để giúp người dùng lưu trữ và bảo quản được lượng thực phẩm nhiều hơn. Việc trang bị thêm nắp đậy cho các ngăn sẽ giúp rau củ, thực phẩm bảo quản trong các ngăn này luôn được cấp lạnh, ẩm đầy đủ không bị khô, héo nhũn hay mất đi chất dinh dưỡng vốn có giúp chúng giữ được độ tươi lâu và độ ngon trọn vị như vừa mới được mua về từ chợ.

Tóm lại, lý do mà tủ lạnh Electrolux Inverter 4 cánh EBB2802K-H được ưu chuộng nhất hiện nay là nhờ những công nghệ như Inverter, ngăn đông mềm TasteSeal – 2 độ C, khả năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard và những tiện ích thông minh khác đáp ứng đầy đủ như cầu sử dụng của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook