0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước AO Smith S600 cho gia đình

Ngày Đăng: 17:42 12/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay do nhu cầu sinh hoạt của con người tăng cao sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của con người. Để đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết tốt cho sức khỏe người sử dụng hãng AO Smith đã cho ra đời dòng máy lọc nước AO Smith S600 được trang bị công nghệ lọc tiên tiến giữu nguyên được vị ngọt của nước cung cấp đầy đủ khoáng chất cho cơ thể. Vậy có nên lựa chọn dòng máy lọc này cho gia đình không cùng tôi theo dõi bài viết dưới để đưa ra lựa chọn đúng cho gia đình nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước AO Smith S600 cho gia đình

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 310x185x430mm. Máy lọc nước sở hữu sắc trắng thanh lịch tăng thêm phần tinh tế cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Thiết kế nhỏ gọn nhưng được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến và thông minh giúp người dùng thưởng thức các giọt nước tinh khiết nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trang bị hệ thống lọc mạnh mẽ

Để đảm bảo nguồn nước luôn được tinh khiết và an toàn cho sức khỏe không thể thiếu được hệ thống lọc nước. Máy lọc nước 5 lõi lọc trang bị 5 cấp lọc dạt chuẩn của bộ y tế.

Kết hợp giữa các cấp lọc tích hợp, cấp lọc Composite tích hợp 2 in 1, lõi RO- Side Stream 2.0, lõi PAC giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ra nguồn nước ô nhiễm nhiễm, gây hại đến sức khỏe con người.

Hệ thông lõi lọc nguyên khối IN-Line đảm bảo an toàn

Lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước AO Smith S600 cho gia đình

Bên cạnh 5 cấp lọc an toàn máy lọc nước AO Smith RO còn được thiết kế hệ thông lõi lọc nguyên khối IN-Line kết hợp với các cút nối, mối nối giữa lõi lọc và các bộ phận khác ỏ trên máy giảm thiểu nguy cơ bị rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, lõi lọc In-line giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế một cách đơn giản nhất.

Tự động sục rửa màng lọc

Điểm đặc biệt ở chiếc máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ là chế độ tự sục rửa màng lọc. Với chức năng nay giúp máy đảm nguồn nước đầu ra luôn được an tòa, mà không mất đi vị ngọt của nước.

Lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước AO Smith S600 cho gia đình

Hệ thống cánh báo thay thế lõi lọc giúp bạn có khả năng biết được chính xác thời gian thay thế lõi lọc để bạn có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Chính sách bảo hành tuyệt đối không làm bạn thất vọng

Là một trong những hãng đứng đầu về máy lọc nước nên chính sách bảo hành của hãng luôn được ưu tiên hàng đầu. Khi mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng toàn bộ máy.

Đây sẽ là sản phẩm klhoong làm cho bạn thất vọng với chính sách bảo hành tốt, giá cả phù hợp với mọi gia đình. Để mau sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189696999 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook