0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa tủ đứng? Top 3 điều hòa tủ đứng giá rẻ bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 20:14 26/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây là giải pháp lý tưởng cho những không gian có diện tích rộng lớn, yêu cầu khả năng làm mát mạnh mẽ và ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn có nên sử dụng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn lý do vì sao nên sử dụng điều hòa tủ đứng và gợi ý Top 3 sản phẩm điều hòa tủ đứng giá rẻ đáng tham khảo nhất.

1.Có nên chọn loại điều hòa tủ đứng cho công trình của mình?

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa tủ đứng? Top 3 điều hòa tủ đứng giá rẻ bạn nên tham khảo

Điều hòa tủ đứng thường có tông màu sáng, thiết kế dạng tủ đứng, vì vậy mang đến sự sang trọng cho không gian trong phòng, vừa là thiết bị làm mát cho phòng lại còn vừa là thiết bị trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Làm lạnh nhanh, công suất máy lớn dùng cho không gian rộng

Điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát vượt trội nhờ làn gió mạnh, thổi trực tiếp vào khoảng không gian cần làm mát. Chính vì thế, nhiệt độ sẽ giảm xuống nhanh chóng và bạn sẽ thấy mát mẻ ngay tức thì.

Ngoài công dụng chính làm mát, làm ấm thì điều hòa tủ đứng còn có thể lọc không khí hiệu quả mang lại cho bạn không gian phòng thoáng mát, dễ chịu. Không những thế, nó còn trở thành một quạt gió đa dụng, hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Công suất của điều hòa tủ đứng thường từ 18000btu đến 100000btu phù hơn cho không gian rộng, điều mà dòng treo tường không thể đáp ứng được. Với các phòng hội nghị, phòng khách rộng, nhà ăn tập thể, nơi có nhiều người thì điều hòa tủ đứng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm mát cho mọi người

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa tủ đứng? Top 3 điều hòa tủ đứng bạn nên tham khảo

Lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ

Việc lắp đặt điều hòa tủ đứng vô cùng dễ dàng và đơn giản. Khi mua về, chỉ cần lựa chọn cho mình một vị trí đặt giàn lạnh xuống và sử dụng. Đường ống kết nối với giàn nóng bên ngoài có thể đi giấu sau dàn lạnh mà không cần phải khoan đục. Việc lắp đặt này chỉ tốn của bạn một vài giờ đồng hồ ngắn ngủi và sau đó cả nhà, văn phòng hay cả nhà xưởng nóng nực có thể tận hưởng luồng không khí mát mẻ, trong lành từ chiếc điều hòa cây này.

Bên cạnh đó, việc di chuyển điều hòa tủ đứng cũng dễ dàng hơn điều hòa treo tường bởi chỉ cần điều chỉnh độ dài của đường ống kết nối chứ không cần phải khoan đục để lắp bệ đỡ cho dàn lạnh.

Hoạt động ổn định, bền bỉ

Do được thiết kế lớn, lưu lượng gió cao nên khả năng làm mát của điều hòa tủ đứng tốt hơn. Luồng gió thổi ra tạo độ mát đồng đều hơn các dòng điều hòa treo tường.

Bên cạnh đó, điều hòa tủ đứng hoạt động bền bỉ, ổn định hơn máy treo tường. Rất hiếm khi máy này gặp phải các trường hợp hỏng hóc vặt vãnh trong suốt quá trình hoạt động. Các cánh quạt được thiết kế lớn hơn giúp quạt điều hòa hoạt động tốt hơn.

Trang bị công nghệ inverter tiếp kiệm tối đa điện năng sử dụng

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa tủ đứng? Top 3 điều hòa tủ đứng  bạn nên tham khảo

Điều hòa tủ đứng cũng mang tới cho người sử dụng hai sự lựa chọn: có inverter và không inverter. Các dòng có trang bị inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội hơn dòng không có inverter nhưng chi phí cũng tăng cao hơn một chút. Người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm này.

2.Top 3 điều hòa tủ đứng giá rẻ nhất hiện nay bạn nên lựa chọn:

  • Điều hòa tủ đứng Gree 18000btu GVC18AL-K6NNC7A – Giá tham khảo: 18.650.000 đồng
  • Điều hòa tủ đứng Midea 24000btu MFPA-28CRN1 – Giá tham khảo: 16.950.000 đồng
  • Điều hòa tủ đứng LG 24000btu ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 – Giá tham khảo: 25.500.000 đồng

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế thẩm mỹ, khả năng làm mát nhanh chóng, và sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng, điều hòa tủ đứng là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, top 3 sản phẩm điều hòa tủ đứng giá rẻ mà chúng tôi đã giới thiệu đều là những lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được chất lượng không khí trong lành và thoải mái. Đừng chần chừ, hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để nâng tầm không gian sống của bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook