0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 cho gia đình

Ngày Đăng: 17:23 09/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 với công suất 18000btu phù hợp với những phòng có diện tích lớn. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn. Vậy cùng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu những thiết kế riêng biệt đẹp mắt

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 cho gia đình

Điều hòa Gree 1 chiều GWC18KD-K6N0C4 sở hữu cho mình những thiết kế hiện đại sang trọng đẹp mắt phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp với những phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế màn hình LED trên dàn lạnh có thể hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được trang bị trên điều hòa Gree

Chế độ đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới bạn là cảm biến I Feel. Máy lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu đến vị trí remote. Bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh, hơi lạnh thoải mái đúng chuẩn cài đặt sẽ được lan toả đến bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 cho gia đình

Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree. Giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mạng lại cho người dùng cảm giác có một không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Làm lanh nhờ vào chế độ Turbo trên điều hòa Gree

Để bạn tận hưởng không gian mát lạnh một cách nhanh chóng. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng này. Chỉ sau 3 phút kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh là bạn đã tận hưởng chọn vẹn không gian rồi.

Thiết kế màng lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 cho gia đình

Hiểu được sự ô nhiễm ảnh hưởng thế nào tới không gian và đường hô hấp, sức khỏe của con người. Điều hòa Gree 18000btu đã trang bị cho mình màng lọc mật độ cao. Với màng lọc này mang lại nhiều chức năng cho người dùng. Giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh. Trả lại cho bạn không gian trong lành và cảm giác thoải mái.

Với dàn tản nhiệt mạ vàng

Cuối cùng đó là thiết kế dàn tản nhiệt mạ vàng kéo dài tuổi thọ cho máy. Điều hòa Gree chính hãng có GWC18KD-K6N0C4 với chất lượng vượt trội, dàn máy 100% làm bằng đồng, kết hợp với dàn tản nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin. Giúp điều hòa hoạt đồng bền bỉ hơn trong các điều kiện vùng biển và thời tiết khắc nghiệt.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4. Bởi được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều trải nghiệm hiệu quả. Chính vì lý do đó mà dòng máy lạnh này được lựa chọn nhiều nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook