0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H

Ngày Đăng: 16:34 16/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H là giải pháp an toàn mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn và tinh khiết tốt cho sức khỏe. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Lý do bạn bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H

Với ưu điểm thiết kế theo dạng hình khối nên máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H được lựa chọn nhiều. Kết hợp màu đen với hóa văn nhẹ nhàng trên máy lọc càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian.

Ngoài ra, nguồn nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Máy lọc nước Karofi giá rẻ phù hợp với văn phòng và gia đình có nhiều người.

Kết hợp hệ thống 10 lõi lọc vượt trội

Nguồn nước có ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể con người. Máy lọc nước 10 lõi lọc với hệ thống lọc vượt trội giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, kim loại nặng và các tạp chất khác có trong nước, đem đến nguồn nước an toàn uống được trực tiếp.

Đột phá hơn hẳn với công nghệ lõi lọc Hydrogen

Công nghệ mới trên máy lọc nước Karofi LRC110-H

Máy lọc nước Hydrogen Karofi sử dụng lõi lọc Hydrogen mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe giúp loại bỏ các axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể

  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Thiết kế hiện đại thông minh

Lý do bạn bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H

Bình áp: Bình áp được làm từ nhựa đạt chuẩn không gây ra mùi cho nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe

Van điện từ: Van điện từ tích hợp cảm biến nhiệt được thiết kế nhỏ gọn. Nhờ vào van điện từ này mà nguồn nước được kiểm soát tự động.

Tự sục rửa màng lọc RO: nhờ vào chức năng này máy lọc nước RO Karofi luôn cho cho ra nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe. Giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc.

Tỷ lệ thu hồi nước cao: Với 10 lít nước lọc thì ta thu lại được 6 lít nước sạch và 4 lít nước được thải ra ngoài. Lượng nước thải này bạn có thể tận dụng cho sinh hoạt …. giúp tiết kiệm chi phí.

Để có nguồn nước an toàn và tốt nhất bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H. Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook