0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn ở phân khúc giá rẻ thì nên dùng tivi TCL 50P615 hay Tivi Xiaomi 50 Inch 4K UHD EA

Ngày Đăng: 14:28 03/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân giữa lựa chọn sử dụng Tivi TCL 50 Inch 4K UHD 50P615 hay Tivi Xiaomi 50 Inch 4K UHD EA cho phòng khách có diện tích 15-20 m2. Vậy cùng chúng tôi đi phân tích chi tiết 2 sản phẩm này xem lựa chọn nào phù hợp với bạn nhé.

Thương hiệu Tivi TCL và Tivi Xiaomi đều là hai sản phẩm được người dùng quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, chất lượng tương đối tốt giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm thư giãn nhất.

tivi TCL

Về xuất xứ sản phẩm của Tivi TCL 50P615 và tivi Xiaomi EA

Sự khác biệt rõ rệt nhất ở 2 model cùng phân khúc giá rẻ này chính là xuất xứ sản phẩ,. Nếu TCL là thương hiệu đến từ Việt Nam và cũng do Việt Nam sản xuất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại mới thì Xiaomi là thương hiệu của Trung Quốc đã có những ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành điện tử điện lạnh thông minh những năm gần đây mà nhiều người dùng rất tin tưởng và yêu thích.

Tuy là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng không thể phủ nhật sản phẩm của 2 thương hiệu này đều đem đến những trải nghiệm thú vị, công nghệ tiên tiến và tính năng hữu ích cho người tiêu dùng.

Tivi Xiaomi

Về thiết kế trên sản phẩm của Tivi TCL 50P615 và tivi Xiaomi EA

Với những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng từ cả về chất lượng đến từ bên trong máy lẫn về mặt thiết kế thẩm mỹ bên ngoài.

Android Tivi TCL 50 Inch 4K UHD 50P615 với đường nét được thiết kế thanh mảnh, đơn giản cùng gam màu đen sang trọng, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình của bạn. Màn hình tivi 50 inch phù hợp với những không gian vừa như: Phòng khách, phòng học, phòng họp,…

Còn riêng vơia Tivi Xiaomi 50 Inch 4K UHD EA thì được trang bị viền màu bạc tràn viền cao cấp, mang đến cảm giác rộng rãi, full màn đưa đến hiệu ứng sống đồng và cực kì bắt mắt trong ngồi nhà của bạn.

âm thanh sống động

Về công nghệ hình ảnh mà sản phẩm mà Tivi TCL 50P615 và tivi Xiaomi EA mang lại

Smart tivi Xiaomi EA 50 inch với 3.840 x 2.160 pixel sẽ đem tới những chân thực và nhanh chóng nhất trong ngôi nhà của bạn. Công nghệ hiển thị cao cấp: Mua tivi là chủ yếu mua màn hình. Vì thế, việc sở hữu tivi có màn hình tích hợp nhiều công nghệ mang lại chất lượng hình ảnh, màu sắc chính xác. Chiếc tivi Xiaomi EA 50 inch này được tích hợp các công nghệ tiêu chuẩn hiển thị chuyên nghiệp như: 4k TNR, SR+, LC+ và FAC cao cấp.

Khác với tivi Xiaomi EA chỉ cơ bản về mặt hình ảnh cho hiệu ứng UHD 4k thì đến với tivi TCL bạn được trải nghiệm Công nghệ HDR10 tăng cường khả năng làm phong phú màu sắc, tối ưu từ điểm tối nhất tới điểm sáng nhất tạo độ chi tiết màu sắc của từng điểm ảnh. Kết hợp cùng gam màu rộng được phát triển độc quyền bởi TCL, giúp tự động tối ưu hóa các chuyển động của màu sắc. Một thuật toán độc quyền mở rộng dải màu truyền thống – mang lại trải nghiệm video cao cấp, sống động hơn

hình ảnh sắc nét

Đặc biệt, ở TCL có Công nghệ Tối mờ cục bộ Micro Dimming phân tích nội dung trên tivi TCL 50 inch 4K 50P615 trong 1.296 vùng riêng biệt, điều chỉnh độ sáng và bóng tối một cách thông minh. Chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa, cho trải nghiệm xem vượt trội, đặc biệt là trong bóng tối.

Ngoài ra, Tivi TCL 50 inch 4K 50P615 có thuật toán TCL độc quyền tối ưu hóa nội dung theo thời gian thực. Nâng cấp nội dung UFD và 2K lên 4K. Các chương trình giải trí 4K và nội dung mới mẻ sẽ được hiển thị, thưởng thức hay hơn bao giờ hết. Nhờ có công nghệ 4K, độ phân giải màn hình cao hơn và định dạng màn hình được tối ưu hơn.

Về công nghệ âm thanh trên Tivi TCL 50P615 và tivi Xiaomi EA

Âm thanh sống động cũng là yếu tố quyết định về sức hấp dẫn đến từ chiếc smart TV nhà bạn cần dùng.

Trên tivi Xiaomi Với 2 loa 10W ở hai bên giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ tạo hiệu ứng âm thanh nổi sống động. Hệ thống loa được hỗ trợ bởi bộ giải mã âm thanh DTS chất lượng cao, có khả năng tái tạo âm thanh cân bằng với độ trung thực cao và 15 cấp độ âm thanh nổi sống động.

Hơn hẳn Xiaomi EA thì tivi TCL có Âm thanh nhập vai với công nghệ Dolby MS12D/Y (Dolby Audio) cực kỳ chân thực và sống động với loa công suất 19W cho bạn trải nghiệm các thước phim, những chương trình bóng đá với lời thoại cực kỳ chân thật và sắc nét.

nhiều ứng dụng tiện ích

Về hệ điều hành được sử dụng trên Tivi

Về mặt giao diện, các tiện ích thì cả hai mẫu tivi đều tương đương nhau với sự tối ưu hóa cho thói quen sử dụng của người dùng, với nhiều tiện ích như điều khiển bằng giọng nói rảnh tay, trình chiếu màn hình smartphone lên tivi, xem cùng lúc nhiều ứng dụng…

Cùng phân khúc giá rẻ nhưng Tivi TCL sử dụng hệ điều hành Android 9.0 giao diện đơn giản, dễ sử dụng đi kèm cùng nhiều ứng dụng giải trí phong phú và đa dạng như: YouTube, ClipTV, FPT Play,..Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt thêm các ứng khác theo sở thích thông qua cửa hàng Google Play (CH Play),  mang cả thế giới giải trí đến với ngôi nhà của bạn.

Còn đối với chiếc Tivi Xiaomi giá rẻ 50 Inch 4K UHD EA lại chỉ được sử dụng hệ điều hành Android Tivi 4.4 cho phép người sử dụng có thể dễ dàng chạy, tải, xem các chương trình một cách dễ dàng nhất.

công nghệ đỉnh cao

Qua những phân tích trên ta có thể thấy rõ Android Tivi TCL 50 Inch 4K UHD 50P615 là dòng sản phẩm vượt trội hơn hẳn so với Smart Tivi Xiaomi 50 Inch 4K UHD EA về công nghệ hình ảnh hay chất lượng âm thanh giúp mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và những giây phút thư giãn nhất. Nếu bạn đang có ý định mua tivi 50 inch thì chiếc Android Tivi TCL 50 Inch 4K UHD 50P615 là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook