0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 11:13 26/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một không gian bếp sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thì chắc chắn chúng sẽ làm thoải mãn cho bạn được hai vấn đề này.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3SV 406 Lít

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV, một sản phẩm mới 2023 và có thiết kế vô cùng độc đáo sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng, lôi cuốn. Bên ngoài nổi bật với gam màu trắng và nâu tinh tế, bề mặt bằng thép phủ gốm sang trọng, dễ lau chùi. Đi cùng là tay nắm ẩn gọn gàng giúp bạn dễ đóng mở.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có công nghệ làm lạnh Power Cool, tăng cường công suất trong ngăn mát và phù hợp cho bạn sử dụng với nhiều mục đích hơn. Đặc biệt với sự kết hợp giữa hệ thống lọc Active Fresh Filter và bộ lọc than hoạt tính sẽ tăng khả năng khử mùi và diệt sạch được tới 99% vi khuẩn, mang tới sự an toàn cao.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3SV còn có ngăn Optimal Fresh+ cho phép bạn điều chỉnh ở 4 cấp độ sau cho phù hợp với thực phẩm cần dự trữ. Có chức năng cấp đông mềm giúp đóng băng bề mặt thịt cá nhanh chóng mà không làm đông đá, duy trì độ tươi ngon gấp 2 lần và bảo toàn dưỡng chất trong suốt 14 ngày.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 600 Lít SJ-SBXP600V-BK

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với giá hơn 18 triệu và model này có dung tích cực lớn sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Ấn tượng ban đầu là thiết kế Side By Side với 2 cửa mở sang hai bên, bề mặt với gam màu đen mạnh mẽ cùng tay nắm ẩn thiết kế chạy dọc được xử lý tinh tế.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ điều chỉnh ngay tại bên ngoài thông qua bảng cảm ứng thiết kế ngay trên bề mặt sản phẩm. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm điện hao phí khi máy không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.

Ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C chỉ sau vài phút với công suất mạnh mẽ, vì thế tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp bạn có đá sử dụng nhanh hơn. Cùng với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm, ngăn ngừa sự mất nước, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa ngăn.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Một lựa chọn nữa cũng sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng với nhiều tiện nghi đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Model này sở hữu mặt gương đen không khung viền với vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn sẽ mang lại sự tươi mới cho không gian bếp, bạn sẽ mở cửa với tay nắm ẩn vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó là tính năng tự động làm đá với thao tác đơn giản khi chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát. Nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá, đảm bảo cho bạn sử dụng ở mọi thời điểm. Model này còn có ngăn chuyển đổi linh hoạt trong ngăn Selectable Zone với 4 cấp độ tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn có hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơi và ngăn nhiễm mùi. Đi cùng là bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power có thể loại bỏ 7 thành phần mùi khác nhau, đồng thời diệt sạch vi khuẩn tới 99%, đảm bảo môi trường lưu trữ an toàn.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều trang bị nhiều công năng cùng một vẻ ngoài hấp dẫn. Vì vậy chúng có thể giúp cho bạn có một không gian sang trọng cùng nhiều tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook