0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 09:43 24/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Còn gì tuyệt vời hơn khi trở về mái ấm và thả hồn ngay vào dòng nước ấm áp từ bình nóng lạnh mà không phải đợi chờ. Vậy để được tắm ngay sau khi kết thúc một ngày mệt mỏi; chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 nhé!

1.Bình nước nóng Ariston 15 Lít Vitaly 15 có gì nổi bật?

Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15.

Máy nước nóng Ariston 15 Lít Vitaly 15 được trang bị lớp vỏ ngoài màu trắng sáng vô cùng sang trọng; dễ dàng sử dụng làm nổi bật cho mọi không gian phòng tắm của người dùng. Ngoài ra, chiếc máy nước nóng này còn được trang bị lớp vỏ máy cho một khả năng chống thấm nước; chống bụi theo tiêu chuẩn IPX1. Với tính năng này, máy sẽ giúp tăng cường tuổi thọ; hạn chế tối đa mọi hư hỏng khi sử dụng. Đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 cho mùa đông năm nay

Công nghệ thanh đốt bằng đồng là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay của Ariston. Với chất liệu bằng đồng giúp cho thanh đốt có độ bền vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Được sử dụng các nguyên liệu an toàn – không mạ kền; bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có tác dụng kháng khuẩn với thanh đốt bằng đồng; đem lại nguồn nước trong lành cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 có nhiều tính năng tiện lợi.

Dung tích bình chứa lên đến 15 lít sẽ giúp bạn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Nhiệt độ tối đa có thể lên đến 75 độ C.

Lựa chọn bình nước nóng Ariston 15 Lít Vitaly 15 cho mùa đông năm nay

Lớp cách nhiệt máy nước nóng có vai trò hạn chế tối đa sự trao đổi nhiệt giữa nước nóng bên trong bình với môi trường bên ngoài; từ đó giúp giữ nhiệt độ nước tốt hơn. Đây cũng được coi như rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt; tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Một công nghệ đặc biệt của bình nóng lạnh giá rẻ Ariston mà chúng ta phải kể đến là Bộ ổn nhiệt TBSE. Bộ ổn định nhiệt TBST là thiết bị cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của máy nước nóng. Từ đó cho phép máy nước nóng đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt; máy sẽ ngừng gia nhiệt, giúp hạn chế nguy cơ bị bỏng cho người dùng.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng; bình nóng lạnh này sử dụng cầu dao ELCB chống giật an toàn. Nếu chẳng may máy gặp sự cố rò rỉ điện, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện; ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

2.Tại sao người dùng lại lựa chọn máy nước nóng Ariston 15 Lít Vitaly 15?

Lựa chọn bình nước nóng Ariston 15 Lít Vitaly 15 cho mùa đông năm nay

Ngoài những ưu điểm và những tính năng nổi bật trên; bình nóng lạnh Ariston chính hãng này vẫn còn rất nhiều các ưu điểm khác. Chưa hết, chỉ cần bỏ ra 1.390.000₫ là bạn đã sắm được bình nóng lạnh 15 lít rồi. Không những vậy, thời gian bảo hành cũng rất dài; lên tới 7 năm. Có lẽ đây là những lý do để người dùng bỏ ra một khoản chi phí nhỏ sắm chiếc bình nóng lạnh này cho gia đình.

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nên biết về bình nóng lạnh Ariston để bạn tham khảo. Nếu bạn quan tâm về mẫu bình nóng lạnh này hãy liên hệ với Hotline; 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook