0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1

Ngày Đăng: 20:26 06/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1 được thiết kế hệ thống 5 lõi lọc luôn cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế không vỏ dễ sử dụng

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được thiết kế đặc biệt hơn không có vỏ bọc bên ngoài, như vậy phù hợp để ở dưới gầm tủ mà không tốn diện tích của người sử dụng. Kết hợp cùng với tông màu trắng tạo nên không gian sang trọng là trang nhã hơn.

Kết hợp hệ thống 5 lõi lọc hiệu quả

Nguồn nước đảm bảo an toàn tinh khiết thông qua hệ thống 5 lõi lọc. Máy lọc nước 5 lõi lọc giúp lọc sạch các vi khuẩn gây hại, loại bỏ các lim loại nặng và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước không tủ kt-ero80 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét.
  • Lõi lọc số 2: Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước như thuốc sâu hay thực vật, dầu mỡ, asen đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1 giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa

Dù trải qua hệ thống 5 lõi lọc này máy lọc nước AO Smith giá rẻ vẫn giữ được mùi vị và độ ngọt của ngước và cung cấp đầy đủ khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng màng lọc RO-side stream cao cấp

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1

Máy lọc nước RO AO Smith sử dụng công nghệ lọc RO-side stream cao cấp mang lại nhiều lợi ích cho máy. Giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí thay thế lõi lọc, tạo nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết không lẫn tạp chất

Tăng tuổi thọ lõi lọc RO giúp cho tuổi thọ của lõi lọc được kéo dài ra gấp 1.5 lần so với trước đây, tức là sẽ lên đến 3 năm, điều này sẽ giúp người dùng giảm thiểu chi phí thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng

Giảm thiểu tối đa lượng nước thải ra nếu như tỉ lệ của công nghệ lọc RO thông thường là 1:3 thì giờ đây để thu được 1 cốc nước tinh khiết, người dùng chỉ mất 1 cốc nước thải mà thôi (tỉ lệ 1:1).

Máy lọc nước AO Smith hoạt động công suất lọc mạnh mẽ

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ hoạt động với công suất lọc mạnh mẽ lên tới 15Lit/giờ đáp ứng mọi nhu cầu sư dụng của người dùng.

Ngoài ra, lượng nước thải của máy có thể sử dụng cho viêc sinh hoạt hàng ngày như tưới cây, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo….. giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng,

Thiết kế bảng kiểm soát thời gian thay thế lõi lọc

Qúa trình thay lõi lọc ở một máy lọc nước RO là rất quan trọng chính vì vậy người dùng phải thường xuyên theo dõi hoạt động của máy để biết tình trạng khi nào cần thay lõi lọc. Máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR600-C-S-1 được thiết kế thêm bảng kiểm soát thời gian thay thế lõi lọc giúp bạn hàng ngày không phải bận tâm nữa.

Trên đây là một số lợi ích khi sử dụng máy lọc nước RO AO Smith AR600-C-S-1. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook