0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG3500A

Ngày Đăng: 13:40 23/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG3500A sử dụng công nghệ lọc vượt trội mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG3500A

Mang thiết kế hiên đại sang trọng, màu sắc trang nhã giúp máy lọc nước Kangaroo giá rẻ tôn lên vẻ đẹp phù hợp với mọi không gian. Đặc biết , vỏ tủ được thiết kế chắc chắn tránh va đập.

Ngoài ra, nguồn nước được lọc ra bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Hệ thống 10 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết

Máy lọc nước 10 lõi lọc Karofi giúp loại bỏ đến 99.97% vi khuẩn gây hại, các tập chất và kim loại nặng gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Trải qua 10 lõi lọc mà nguồn nước vẫn giữ được mùi vị và độ ngọt của nước.

Sử dụng màng lọc RO hiệu quả

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG3500A

Bên cạnh hệ thống 10 lõi lọc máy lọc nước RO Kangaroo sử dụng công nghệ lõi lọc vượt trội mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng

  • Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).
  • Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.
  • Thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Trang bị hệ thống tự động kiểm soát thông minh và an toàn.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG3500A

Hệ thống bơm và van điều tiết : máy lọc nước giá rẻ sử dụng bơm – hút 2 chiều có chức năng chính là kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG3500A VTU sẽ tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình hoặc khi áp lực nước cấp không đủ. Đồng thời máy sẽ tự động xả nước thải, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Công suất lọc mạnh mẽ lên tới 10 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Lượng nước thải của máy lọc nước Kangaroo KG3500A có thể sử dụng được trong sinh hoạt tránh trường hợp lãng phí nguồn nước.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về lợi khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG3500A. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú đẻ mua sản phẩm nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook