0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Ngày Đăng: 16:47 26/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi lọc mang thiết kế hiện đại sang trọng,bình chứa dược làm từ chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, giữ màu, dễ lau chùi. Phù hợp với mọi không gian của gia đình. Hãy theo dpix bài viết dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi lọc không những được thiết kế nhỏ gọn đẹp mặt phù họp với mọi không gian và còn thích hợp sử dụng trong văn phòng làm việc. Chất liệu bình chưa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm không gây ảnh hưởng xấu đến nguồn nước. Đặc biệt hơn máy lọc nước được thiết kế lấy nước bên ngoài tiện lợi hơn cho việc sử dụng nước.

Tính năng nổi bật máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Máy lọc nước AO Smith sử dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Máy lọc nước AO Smith có 5 lõi lọc kết hợp với công nghệ RO – Side Stream giúp tăng thêm độ an toàn người sử dụng uống trực tiếp tại vòi. Với công nghệ này giúp máy nâng cao hiệu suất sử dụng. Bởi công nghệ.
Công nghẹ lọc RO-Side Stream là một trong những công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng màng bán thấm với mục đích loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất trong nguồn nước. Đây cũng là quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như một thiết bị lọc phân tử loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, bụi bẩn, vi khuẩn, những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước cỡ 0,001 micron.

Hệ thống 5 lõi lọc của máy lọc nước AO Smith giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

  • Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream của máy lọc nước uống trực tiếp loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước. Nguồn nước trải qua các màng lọc như thế này người dùng có thể yên tâm về độ an toàn và độ tinh khiết mà máy lọc nước mang lại, uống trực tiếp mà không cần đung sôi.

Tỷ lệ lọc thải của máy lọc nước RO AO Smith

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Máy lọc nước 5 lõi lọc khi cho tỷ lê 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…

Máy lọc giá rẻ có công suất lọc 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa 9.46 lít đủ dùng cho nhu cầu sử dụng gia đình hay văn phòng, công sở…Vad đặc biệt hơn bình chứa của máy lọc nước tại vòi được làm bằng thép không rỉ, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, tránh hoàn toàn hiện tượng tái nhiễm khuẩn trong nước.

Máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi là dòng sản phẩm hiện tại đang được sử dụng nhiều nhất trên thị tường bởi công dụng và chức năng của nó mang lại cho người sử dung, luôn cung cấp và đáp úng đủ nhu cầu của mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook