0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG100HU

Ngày Đăng: 13:55 09/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU mang thiết kế hiện đại kết hợp với công nghệ lọc hiệu quả mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về công dụng của máy lọc nước nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG100HU

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ là thiết kế mới nhất của dòng máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo, được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất, từ kiểu dáng công nghiệp, khuôn mẫu đến các nghiên cứu về khả năng xử lý nước của máy.Kết cấu gọn nhẹ chỉ nhỏ bằng một chiếc cây máy tính, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Lux KG100HU cho người dùng nhiều lựa chọn không gian lắp đặt như trong hộc tủ kệ bếp, trên mặt bàn bếp, bàn ăn hoặc bất cứ khu vực nào thuận tiện trong không gian sống.

Cung cấp nước Hydrogen hàm lượng cao giúp cải thiện tốt tình trạng sức khỏe người dùng

Với sự kết hợp 5 loại đá khoáng trong 1 lõi đúc nguyên khối cùng với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến cho nước đầu ra đạt hàm lượng Hydrogen tăng từ 30 – 40%, giảm đóng cặn, giúp loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa, giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác), hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện hấp thụ dưỡng chất.

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG100HU

Trang bị hệ thống 5 lõi lọc tiên tiến

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ trang bị hệ thống lọc vượt trội cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và hiệu. Nhờ vào máy lọc nước 5 lõi lọc này giúp lọc sạch, loại bỏ 99,97% các tác nhân gây hại bao gồm tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, … đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại nguồn nước sạch và trong lành cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo KG100HU còn sử dụng màng lọc RO. Màng lọc RO là lõi lọc quan trọng nhất, là trái tim của máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo với tác dụng lọc bỏ tạp chất gây hại có trong nước, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người tiêu dùng. Giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG100HU

Tự động ngắt, chống cháy bơm hoạt động khi không đủ điều kiện giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết được thiết kế giúp không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Công suất lọc vượt trội

Với nhu cầu sử dụng nước hiện nay, máy lọc nước giá rẻ cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết với công suất lọc lên đến 17-19 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sủ dụng của các hộ gia đình. Lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo…… giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo KG100HU. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook