0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Ngày Đăng: 15:59 31/03/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại gọn gàng

Cây nước nóng lạnh Karofi là dòng thiết bị vô cùng hiện đại và thông mình kết hợp với thiết kế gọn gàng tôn lên vẻ đẹp của không gian. Phù hợp với không gian gia đình và văn phòng làm việc.

Cây nóng lạnh Karofi HC19 có nhiều tính năng nổi trội mới
Cây nóng lạnh Karofi HC19 có nhiều tính năng nổi trội mới

Cây nóng lạnh Karofi HC19 có nhiều tính năng nổi trội mới

Tăng độ nóng và giảm độ lạnh sâu hơn

Cây nước nóng lạnh với nhiệt độ làm nóng/lạnh đã có chút thay đổi phù hợp với mong muốn người tiêu dùng. Cây nóng lạnh Karofi HC19 hút bình có khả năng làm nóng lên đến 95oC và làm lạnh sâu xuống còn 5oC.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 thiết kế 3 vòi phù hợp nhu cầu sử dụng

Cùng với sự cải thiện mới cây nước có 3 vòi nóng/lạnh/thường phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra còn có khóa vòi mang đến sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 thiết kế 3 vòi phù hợp nhu cầu sử dụng

Chế độ màn hình Led tinh tế và tiện dụng

Màn hình thiết kế chế độ đèn LED nổi bật tích hợp thể hiện rõ chế độ nước thông qua con số hiển thị giúp bạn dễ dàng phân biệt khi dùng.

Công nghệ hút bình tiên tiến

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 được thay toàn bộ mẫu mã so với các loại thông thường bởi cấu tạo bình hút được để gọn gàng trong ngăn máy vừa đỡ tốn diện tích lại mang đến tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo cây nước nóng lạnh hút bình Kaorfi HC19

Cây nước nóng lạnh hút bình có lớp vỏ màu trắng tinh khôi được làm từ nguyên liệu nhựa ABS siêu chắc chắn, chịu được hầu hết các điều kiện khắc nghiệt, bên ngoài vỏ được tráng bởi lớp sơn bóng giúp bạn có thể lau chùi dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh bằng nguyên liệu Block R134a/32g và làm nóng bằng inox được nhập khẩu cực bền, bên cạnh đó dung tích bình lạnh đã tăng lên 3.3 L, bình nóng là 1 L cho bạn thoải mái sử dụng.

Cây nước nóng lạnh karofi hc19 còn sở hữu công tắc nóng lạnh để bạn thuận tiện điều chỉnh khi muốn đun sôi hay làm lạnh. Đồng thời kích hoạt tủ đựng đồ của bên dưới cũng được hoạt động để bạn khử trùng vật dụng.

Ưu điểm cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19

Ưu điểm cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19
Ưu điểm cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19

Tiện lợi khi sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 hút bình có thể dễ dàng trong công việc bếp núc của người phụ nữa. Tiện dụng khi pha trà hoặc pha sữa tiết kiệm thời gian cho người sử dụng .

Tiện lợi hơn cho người sử dụng

Cây nóng lạnh Karofi HC19 thay đổi hoàn toàn có đến 3 vòi phù hợp với nhu cầu dùng của tất cả mọi người. Công tắc bật tắt cho bạn tiết kiệm tối đa điện năng giảm thiểu chi phí tiền điện.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Cây nước nóng lạnh này sẽ mang lại cho sự yên tâm bởi khóa vòi sẽ tự động đóng lại khi bạn không sử dụng. Vì thế nhà có con nhỏ, những người nhạy cảm, người già có năng lực không bình thường vẫn có thể sử dụng.

Kết luận : Cây nước nóng lạnh với nhiều tính năng vượt trội mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook