0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt ưu điểm nổi bật của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Ngày Đăng: 21:47 26/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC với thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp cho người dung có tài chính tốt. Khám phá những ưu điểm của thiết bị qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOCcó xuất xứ Hàn Quốc. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hiện đại này thì mời bạn cùng chúng tôi xem thiết bị này có ưu điểm gì nhé!

Thiết kế tủ chăm sóc LG S5GOC cao cấp, sang trọng

Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC sở hữu thiết kế sang trọng. Đường nét đẹp tới từng chi tiết, màu sắc, chất liệu dễ dàng hài hòa với mọi không gian.

Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét và oxy hóa, tăng độ bền. Bên trong tủ được thiết kế móc treo có thể cất giữ quần áo tiện lợi, gọn gàng hơn.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Thiết bị này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh nằm ngay ở mặt trước của tủ. Cùng với màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng tiện lợi.

Sản phẩm này có khối lượng giặt tối đa 6.5kg, có thể xử lý được 5 móc treo trang phục và 1 quần, phù hợp với gia đình có khoảng 2 – 3 thành viên.

Tiết kiệm điện khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Bên cạnh ưu điểm nổi bật về thiết kế, tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC còn có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hoàn hảo.

Điều đó có được nhờ sở hữu công nghệ Inverter góp phần tăng hiệu quả giặt sấy, tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Nhờ đó bạn có thể sử dụng thiết bị mà không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC được trang bị công nghệ HeatPump. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, giúp quần áo khô một cách nhẹ nhàng mà không gây hại cho màu sắc cũng như chất liệu vải.

tủ chăm sóc quần áo lg S5GOC

Thêm vào đó, tủ này được tích hợp chế độ hút ẩm xung quanh. Công nghệ này không những giúp quần áo luôn trong trạng thái tươi mới. Đồng thời giúp không gian căn phòng luôn thông thoáng, thoải mái. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo sợ thời tiết ẩm ướt, trời nồm sẽ làm phòng bí bách nữa.

Đặc biệt, tủ chăm sóc này còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Giúp hơi nước thấm sâu nhanh chóng vào bên trong quần áo. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Công nghệ này có thể tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, đảm bảo an toàn sức khỏe gia đình bạn.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC có nhiều tính năng thông minh

Nổi bật đầu tiên là tính năng đều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Bạn có thể cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại để điều khiển các chức năng của tủ giặt sấy LG S5GOC ở bất cứ nơi nào. Hơn nữa, bạn có thể kiểm soát được mức năng lượng tiêu thụ của thiết bị. Từ đó điều chỉnh việc sử dụng thiết bị sao cho hợp lý để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Chiếc tủ chăm sóc này còn giúp làm mới, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo nhờ kích hoạt tính năng làm mới. Quần áo sẽ được loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu, khói bụi ô nhiễm, nếp nhăn và vết ẩm ướt do để lâu ngày trong tủ. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ.

Điểm đáng chú ý đó là tủ thông minh này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh tình trạng trẻ mở cửa tủ nghịch, vô hiệu hóa bảng điều khiển. Tính năng này sẽ mang đến sự an tâm cho người lớn.

Tính năng làm khô nhẹ nhàng Gentle Dry trên tủ này còn giúp chăm sóc nhẹ nhàng. Những bộ quần áo, trang phục cần chăm sóc mà không lo hư tổn, co rút sợi chỉ.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC còn có thể tạo và giữ nếp ly quần tây nhờ trang bị kẹp ly quần tiện lợi mà những chiếc quần tây luôn duy trì được các nếp ly thẳng tắp. Từ đó tiết kiệm thời gian ủi đồ cho người dùng.

Chưa hết, tủ chăm sóc LG được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép người dùng chủ động thời gian giặt sấy, đặc biệt thích hợp với những người bận rộn.

Bên trên là loạt ưu điểm nổi bật của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GO. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook