0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt Tivi Casper 55 inch giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay

Ngày Đăng: 15:26 21/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn boăn khoăn vẫn chưa lựa chọn được cho gia đình dòng sản phẩm Tivi phù hợp hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn loạt Tivi Casper 55 inch giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay. Hãy cùng khám phá nhé.

Casper không những có uy tín trong sản xuất điều hòa mà còn mang tới cho người dùng những chiếc Tivi chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu giải trí chi người dùng. Được thể hiện rõ nhất ở những chiếc Tivi dưới đây:

1.Tivi Casper 55 inch 55UGA610

Loạt Tivi Casper 55 inch giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay

Ưu điểm

Thiết kế Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610 tối giản, hiện đại giúp nâng tầm thẩm mỹ cho tivi cũng như gia tăng không gian hiển thị hình ảnh.

Màn hình 4K, HDR10 cho hình ảnh sắc nét đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Cùng kết hợp với khả năng tái tạo lại màu sắc trên màn hình xuất sắc như thật, gam màu rộng, độ tương phản cao cũng như góc nhìn của tivi rộng cho cả gia đình sum vầy giải trí.

Sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus được sử dụng trên chiếc tivi Casper 4K giá rẻ 55UGA610 này giúp âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ, hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều cho người bạn tận hưởng những giai điệu âm nhạc sống động.

Kết hợp với hệ điều hành Android thế hệ 11.0 cao cấp với giao diện đơn giản và đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với mọi người.

Nhược điểm

Sản phẩm tivi Casper 55UGA610 không có nhiều nhược điểm. Chỉ có một điểm mà mình thấy cần cải thiện trên tivi để đem tới trải nghiệm dùng tối hơn chính là công suất loa.

Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 có bộ loa kép 16W khá nhỏ so với cấu hình màn hình, dù vẫn đảm bảo được nhu cầu nghe nhạc, xem thời sự, xem phim thường ngày nhưng nếu trải nghiệm âm nhạc to rõ và chất lượng người dùng cần thêm 1 bộ loa soundbar bên ngoài.

2.Tivi Casper 55 inch 55QG8000

Loạt Tivi Casper 55 inch giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay

Ưu điểm

Thiết kế: Sở hữu thiết kế thanh lịch với các viền màn hình được làm mỏng, liền mạch tinh tế, giúp tivi có thể phù phù hợp với nhiều không gian đặt tivi khác nhau. Kết hợp với chân đế chữ V vững chắc, người sử dụng có thể đặt tivi dễ dàng lên kệ hoặc tháo rời chân để treo tường linh hoạt tùy cấu trúc phòng.

Chất lượng hình ảnh sắc nét: Trang bị tấm nền QLED cao cấp giúp đưa tới khả năng hiển thị với màu sắc rực rỡ, độ sáng màn hình cao, sở hữu màn hình độ phân giải 4K Ultra HD đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải HD thông thường cùng kết hợp với công nghệ bù chuyển động mang đến hình ảnh chuyển động ở một tốc độ cao mượt mà.

Âm thanh sống động như rạp chiếu phim: Tivi Casper Qled 55QG8000 có hệ thống loa với tổng công suất 30W đưa tới âm lượng mạnh mẽ ấn tượng với một chiếc tivi 55 inch. Không chỉ thế, tivi Casper 4K 55QG8000 này còn được tích hợp loạt công nghệ âm thanh cao cấp hàng đầu như: Công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Dolby Digital Plus và công nghệ Pure Sound đem đế

Nhược điểm

Bên cạnh loạt ưu điểm nêu trên thì model Smart Tivi 55 inch 55QG8000 của Casper cũng còn có nhược điểm nhất định như:

Màn hình có tần số làm mới 60Hz, và không có các chế độ tối ưu cho chơi game nên nếu như bạn mua tivi để chơi game như đá Fifa thì không không thực sự tối ưu
Các tiện ích chưa thật sự phong phú
Thương hiệu Casper là cái tên mới trên thị trường nên người dùng cũng cũng khá thận trọng khi chọn mua.

3.Tivi Casper 55 inch 55CGS810

Loạt Tivi Casper 55 inch giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay

Ưu điểm

Thiết kế: Đánh trúng vào tâm lý yêu cái đẹp của người dùng hiện nay, Casper mang đến cho chiếc Tivi Casper 55 inch 55CGS810 của họ một dáng vẻ siêu mỏng với độ dày thậm chí còn chưa tới 0.5 cm. Kết hợp với thiết kế phần khung viền được hoàn thiện tương đối mỏng, giúp tạo không gian màn hình tưởng chừng như tràn viền đầy sang trọng và hiện đại.

Chất lượng màn hình hiển thị: Tivi Casper Oled 55CGS810 được trang bị công nghệ màn hình OLED Pixel Self-Dimming kết hợp với công nghệ Dolby Vision và công nghệ bù chuyển động MEMC. Nhờ vậy, người dùng tận hưởng trọn vẹn những chương trình giải trí.

Chất lượng âm thanh: Smart Tivi Casper OLED 55CGS810 được trang bị 2 loa với tổng công suất đầu ra là 20W về cơ bản sẽ cung cấp một mức âm lượng vừa đủ nghe. Trong căn phòng 15-20m2, bạn sẽ nghe được mức âm lượng tương đối đồng đều ở mọi vị trí.

Nhược điểm

Mặc dù, Tivi Casper 55 inch 55CGS81 này có nhiều ưu điểm như thế nhưng cũng không tránh khỏi một vài yếu tố khiến khách hàng không hài lòng. Điển hình như việc dòng tivi này chưa có hệ điều hành tiên tiến so với nhiều dòng tivi khác. Do đó, bạn có thể bỏ lỡ nhiều chương trình truyền hình hay và lý thú.

Cách sử dụng Tivi Casper để an toàn và hiệu quả nhất

Loạt Tivi Casper giá thành rẻ mà chất lượng tốt nên mua trong năm nay

Bên cạnh lựa chọn được dòng sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cách sử dụng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng hiệu quả cũng như độ an toàn. Vì vậy, khi sử dụng bạn nên lưu ý:

  • Lắp đặt đúng cách: Đảm bảo TV được lắp đặt ở một vị trí ổn định và có đủ không gian xung quanh để thoáng khí. Tránh để TV gần các nguồn nhiệt độ hoặc ẩm ướt.
  • Sử dụng nguồn điện an toàn: Sử dụng ổ cắm có đánh dấu chất lượng và đảm bảo nối dây nguồn Tivi Casper giá rẻ vào nguồn điện chính an toàn.
  • Kiểm tra dây cáp: Đảm bảo dây cáp điện và cáp tín hiệu được kết nối chặt chẽ và không bị rối.
  • Điều chỉnh cài đặt hình ảnh: Tùy chỉnh cài đặt hình ảnh và ánh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng trong phòng để giảm mỏi mắt.
  • Tắt khi không sử dụng: Tắt Tivi hoặc sử dụng chế độ chờ khi không cần sử dụng để tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
  • Vệ sinh định kỳ: Dùng vật liệu mềm để lau sạch bụi và dùng dung dịch vệ sinh phù hợp để lau màn hình và bề mặt Tivi Casper 55 inch.
  • Kiểm tra cập nhật phần mềm: Đảm bảo Tivi được cập nhật phần mềm mới nhất để tận dụng được tính năng và bảo mật tốt nhất.
  • Sử dụng bộ điều khiển từ xa một cách cẩn thận: Tránh rơi rớt hoặc va chạm mạnh vào bộ điều khiển từ xa để tránh hỏng hóc hoặc làm hỏng bộ phận này.

Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi mang lại sẽ giúp ích được cho bạn và lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook