0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST 27 Lít – giải pháp cho căn bếp thông minh của người Việt

Ngày Đăng: 09:28 15/10/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST 27 Lít là dòng sản phẩm của Tập đoàn Sharp Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và đi đầu trong công nghệ nấu nướng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng và săn đón đến vậy.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST 27 Lít - giải pháp cho căn bếp thông minh của người Việt

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng cao cấp R-C727XVN-BST 27 Lít mang gam màu chủ đạo màu đen nhám mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng và lịch sự. Sản phẩm được cấu tạo bởi thép nguyên khối, phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Model lò vi sóng mang lại cho người dùng trải nghiệm độc đáo, bên cạnh đó với thiết kế dễ sủ dụng, dễ kết hợp với đa số các phong cách nội thất từ gia đình truyền thống đến những căn nhà SmartHome.

Khoang lòng mở rộng, được tráng men cao cấp, chịu được nhiệt độ cao. Lòng tráng men cũng là điều kiện cho người dùng có thể vệ sinh lò một cách dễ dàng với mọi vật liệu nấu, đây cũng là ưu điểm mà khiến cho Lò vi sóng R-C727XVN-BST được xuất hiện ngày một nhiều tại các căn bếp người Việt.

Bảng điều khiển lò vi sóng có nướng cap cấp R-C727XVN-BST được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt, giờ đây việc nấu nướng đã trở nên dễ dáng hơn bao giờ hết, mọi chương trình nấu, mức độ nhiệt và thời gian được thao tác nhanh trong chỉ trong một nút chạm.

Mọ chương trình nấu, thời gian nấu và chế đoeẹ nhiệt được kiểm soát và thoe dõi một cách dễ dàng qua màn hình LCD trang bị ngay phía trên bảng điều khiển, người dung có thể quan sát một cách dễ dàng, kiểm soát được cường đọ và tóc độ nấu, đảm bỏa được món ăn được nấu chín một cách hoàn hảo nhất,

Đèn Led được trang bị trong khoang lò, đèn được trang bị chức năng tiết kiệm điện và phù hợp, vừa phải đủ để quan sát thức ăn trong lò, giảm thiểu rủi ro trong lò khi đang trong quá trình nấu nướng.

Chức năng nấu đa dạng, J-tech tiết kiệm điện năng vượt trội

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST 27 Lít - giải pháp cho căn bếp thông minh của người Việt

Công suất vi sóng là 1000W, công suất nướng trên là 1000W, công suất nướng đối lưu 2500W, Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng cao cấp R-C727XVN-BST 27 Lít đảm bảo nhiệt lượng cho đầy đủ cho cac chương trình nấu phức tạp như: nấu, hâm nóng, rã đông, náu và nướng,… với mức ra nhiệt đều cho món ăn vàng giòn và đều đặn, giữ được chất ding dưỡng vốn có trong thực phẩm.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng cao cấp R-C727XVN-BST 27 Lít tích hợp các chương trinh nấu tự động, người dùng không còn băng khoăn về khả năng nấu nướng hay đoeeì chỉnh mức độ nhiệt, thờ gian nấu hay trông coi mất thời gian. Giờ người dùng có thể dành nhiêu thời gian cho gia đình, cho bản thaan vì giờ đây chương trình nấu nướng chỉ đơn giản với một nút chạm với R-C727XVN-BST.

nỏi bật trong công nghệ của Sharp nói chung và Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng cao cấp R-C727XVN-BST 27 Lít nói riêng thì chức năng tiết kiệm điện J-tech – một trong những chức năng di đàu trong công nghệ tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là giải pháp hàng đầu trong đời sống xanh mà người tiêu dùng đang hướng tới.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng cao cấp R-C727XVN-BST 27 Lít dã và đang là sản phẩm được người tiêu dùng và giói chuyển môn đánh giá cao về chất lượng và giá thành sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook