0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua và top Tivi Casper 55 inch được bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 15:11 25/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là hãng thuộc phân khúc giá rẻ được nhập khẩu từ Thái Lan. Vậy Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua không và top Tivi Casper 55 inch được bán chạy hiện nay là những model nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tivi của hãng Casper được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc trưng với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và gọn gàng, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém các dòng tivi cao cấp đến từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Liệu Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua

Liệu Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua và top Tivi Casper 55 inch được bán chạy hiện nay

Vì đa phần tivi Casper thuộc phân khúc giá rẻ, vì vậy với một số tiền cố định, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm nghe nhìn vừa đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản vừa có màn hình lớn hơn so với việc mua sản phẩm của các thương hiệu cao cấp khác.

Tivi của hãng Casper được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc trưng với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và gọn gàng, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém các dòng tivi cao cấp đến từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Thương hiệu Casper đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng tivi với đa dạng chủng loại như QLED TV, UHD 4K TV, Full HD TV, HD TV. Ngoài ra, thiết bị đến từ thương hiệu “xứ sở chùa vàng” cũng được chế tạo với nhiều kích thước màn hình từ 32 inch đến 86 inch. Và đó là lý do mà hãng này được ưa chuộng nhất ở phân khúc giá rẻ.

Tivi Casper 55 inch được bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm Tivi Casper có kích thước 55 inch thì những dòng sản phẩm dưới đây bạn nên tham khảo:

1.Tivi Casper 55 inch 55UW6000

Liệu Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua và top Tivi Casper được bán chạy hiện nay

Đầu tiên, được biết tới là dòng sản phẩm giá rẻ Tivi Casper 55 inch 55UW6000 đã thu hút được đông người sử dụng. Cùng với thiết kế bắt mắt giúp bạn có thể đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Đối với nhiều người dùng phổ thông, có lẽ độ phân giải Full HD đã là đủ nhưng Smart Tivi Casper 4K 55UW6000 còn rộng rãi trang bị màn hình lên đến 4K. Nhờ đó cho khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với các màn hình Full HD thường.

Độ phân giải cao kết hợp với khả năng tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối giúp hình ảnh hiển thị trên màn đạt độ chi tiết và sắc nét đáng ngạc nhiên.

Thêm vào đó, Casper còn trang bị cho chiếc Tivi Casper giá rẻ 55UW6000 tính năng HDR cao cấp thường thấy trên những thiết bị đến từ các nhà sản xuất lớn. Cùng với đó là tấm nền IPS cho góc nhìn siêu rộng để trải nghiệm hoàn hảo các nội dung từ mọi vị trí.

2.Tivi Casper 55 inch 55QG8000

Ở vị trí thứ 2, được bán chạy không kém phải kể tới là Tivi Casper 55 inch 55QG8000 cùng sở hữu đường viền gần như vô hình với cạnh tivi siêu mỏng xóa nhòa mọi ranh giới, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất mà một chiếc tivi có thể mang lại. Chân đế hình chữ V úp ngược mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm, hơn nữa người dùng có thể treo chiếc smart tivi này lên tường để tiết kiệm không gian.

Tivi Casper 55 inch 55QG8000 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sở hữu màn hình độ phân giải 4K Ultra HD đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải HD thông thường.
  • Công nghệ Dolby Vision cùng HDR 10 để nâng cao độ tương phản mở rộng tầm nhìn để mọi người có thể chìm sâu vào trong thế giới màu sắc sống động, chân thực nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động với một khả năng tính toán chuyển động hoàn hảo giúp bổ sung vào các khung hình cần thiết nhất. Từ đó, mang đến hình ảnh chuyển động ở một tốc độ cao mượt mà. Không hề xuất hiện tình trạng bóng ma trong các hình ảnh chuyển động.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Dolby Digital Plus để nâng cao chất lượng âm thanh giúp mọi người có thể chìm vào thế giới hiệu ứng âm thanh vòm sống động nhất.

3.Tivi Casper 55 inch 55UGA610

Liệu Tivi Casper giá rẻ có phải là hãng đáng mua và top Tivi Casper  được bán chạy hiện nay

Cuối cùng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tivi Casper 55 inch 55UGA610. Gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp bên ngoài, mang kiểu dáng thanh lịch với màn hình phẳng tràn viền, các cạnh bên được thiết kế thanh mảnh, tinh tế tạo nên vẻ đẹp nổi bật khi đặt trong không gian phòng của bạn.

Kết hợp với màn hình 4K UHD của tivi Casper 4K 55UGA610 cho khả năng hiển thị vượt bậc với 8,3 triệu điểm ảnh khiến người xem như được chiêm ngưỡng thế giới sống động như thật trên khung hình tivi. Những thước phim được hiện lên mượt mà và sắc nét, màu sắc sống động.

Đồng thời xung quanh tivi cũng được thiết kế nhiều cổng cắm kết nối rất tiện lợi như cổng mạng LAN, cổng USB, HDMI, đầu thu kỹ thuật số DVB-T2. Không dừng lại đó, Tivi Casper 4K 55UGA610 còn thu hút người dùng bởi hệ điều hành Android TV 11 với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa.

Trên đây là những dòng sản phẩm Tivi Casper 55 inch có mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Có thể thấy với mức giá bán không quá đắt, sẽ là gợi ý rất lý tưởng, đủ sức thỏa mãn nhu cầu giải trí cơ bản của tất cả các thành viên trong gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook