0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên lựa chọn bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 15:01 07/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G có thể nói là một sản phẩm nổi bật hiện khá thu hút người dùng bởi nhiều lý do khác nhau. Vậy sản phảm này có có là sự lựa chọn tốt cho không gian bếp của gia đình bạn, cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Giới thiệu chung về bếp từ Canzy CZ TL9979G

Liệu có nên lựa chọn bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G cho không gian bếp?

Có thể nói thương hiệu Canzy là thương hiệu Việt Nam với 15 năm có mặt trên thị trường hãng Canzy luôn không ngừng có gắng và là một trong những thương hiệu cung cấp về thiết bị nhà bếp lớn trên thị trường người Việt.

Bếp từ Canzy CZ TL9979G được sản xuất từ Thái Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại. linh kiện từ Châu Âu người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hãng luôn đảm bảo về chất lượng linh kiện và luôn có sự kiểm tra khắt khe trước khi sản phẩm ra thị trường.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Canzy CZ TL9979G

Thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen đẹp mắt

Điểm thu hút khách hàng đầu tiên là thiết kế của bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G. Thiết kế nhỏ gọn tông màu đen sang trọng dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất khác nhau bên trong không gian bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy này có mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh tăng thêm sự khỏe khoắn và nâng cao sự bền bỉ của sản phẩm hơn.

Chức năng nấu nhanh Booter

Liệu có nên lựa chọn bếp điện từ đôi Canzy CZ TL9979G cho không gian bếp?

Không có gì qúa ngjc nhiên khi chiếc bếp từ âm Canzy CZ TL9979G sở hữu chức năng nấu nhanh Booter là một tính năng quá quen thuộc trên dòng bếp từ cao cấp.

Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ TL9979G sẽ cho người dùng một sự ngạc nhiên về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Người dùng hoàn thành bữa ăn một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

Bảng điều khiểm cảm ứng hiện đại phù hợp với mọi đối tượng

Để giúp mọi lứa tuổi người dùng trong gia đình bạn đều sử dụng bếp một cách dễ dàng. Canzy đã trang bị cho chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ TL9979G bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide độc lập với 9 cấp độ khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển của bếp điện từ Canzy. Người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng tay là có thể điều chỉnh mọi chế độ nấu như mình mong muốn rồi.

Trang bị chức năng tạm dừng cực kì tiện lợi

Trong quá trình chế biến món ăn, người nội trợ có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian chỉ cần bấm phím này bếp từ đôi Canzy chính hãng CZ TL9979G sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Tự động chia sẻ công suất nấu

Liệu có nên lựa chọn bếp điện từ đôi Canzy CZ TL9979G cho không gian bếp?

Đây là chức năng có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc. Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kẻ hàng tháng.

Chức năng cảm biến chống tràn an toàn và nâng cao tuổi thọ hơn cho bếp.

Hơn nữa, cảm biến chống tràn của bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL9979G sẽ được đặt ngay bên dưới bảng điều khiển của bếp từ. Khi phát hiện hiện tượng nước sôi trào ra mặt bếp thì chức năng chống trào sẽ tự động kích hoạt và sẽ tự tắt nguồn sau 6 giây để đảm bảo an toàn cho bếp và các linh kiện bên trong thân của bếp từ hơn. Từ đó, tránh tình trạng nước tràn ra mặt bếp và tràn vào trong thân gây chập cháy bảng mạch, ảnh hưởng đến tuổi thọ bếp.

Khóa trẻ em an toàn.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chiếc bếp từ đôi Canzy chính hãng CZ TL9979G sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Khi kích hoạt biểu tượng hình khóa có trên bếp từ, mọi công nghệ hay phím khác đều bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có tò mò nghịch nghợm cũng không làm thay đổi chế độ nấu hay bật được bếp. Mà việc vệ sinh của các mẹ nội trợ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hẹn giờ nấu nướng tiện dụng.

Nếu bạn ngại việc đứng canh bên cạnh bếp để nấu những món ăn ngon và chiếm nhiều thời gian nấu nướng như; món kho, ninh, hầm… thì bạn sẽ không cần lo lắng nữa, trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ TL9979G có thể hẹn giờ lên đến 2 tiếng. Người dùng chỉ cần chọn thời gian nấu thích hợp cho từng món ăn là có thể hoàn thành một cách dễ dàng mà không cần đứng canh.

Có nên lựa chọn bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G cho không gian bếp?

Đây là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và qua những chia sẻ trên ta có thể thấy ở bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL9979G đã được trang bị khá đầy đủ những tính năng cần thiết, cùng với đó là một vẻ ngoài bắt mắt. Sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn bếp từ chính hãng Canzy CZ TL9979G có 2 vùng nấu từ thích hợp với những gia đình có 3-4 thành viên phù hợp với gia đình ít người hay vợ chồng mới cưới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook