0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lắp đặt điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt và sử dụng phổ biến hiện nay?

Ngày Đăng: 21:39 05/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần đaikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 cao cấp, điều hòa âm trần midea MCD-50HRN1 giá rẻ, điều hòa âm trần casper CH-50TL22 tiêu chuẩn đều là những chiếc điều hòa âm trần 2 chiều được khách hàng bình chọn và đánh giá cao ở từng phân khúc hiện nay.

Nếu bạn cũng đang tìm cho mình chiếc điều hòa âm trần 2 chiều tốt được lắp đặt sử dụng phổ biến thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá chi tiết từng sản phẩm và chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp nhất nhé.

1. Điều hòa âm trần 2 chiều Đaikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1

Lắp đặt điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt và sử dụng phổ biến hiện nay?

– Hãng: Daikin

– Xuất xứ: Thái Lan

– Giá bán tham khảo: 33,8 triệu đồng

Đặc điểm nổi bật:

  • Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ71KAVEA/RQ71MV1 có thiết kế đơn giản không kém phần hiện đại, cùng gam màu trắng trang nhã, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng. Máy hoạt động với công suất 24000btu vừa làm mát, vừa sưởi thuộc loại điều hòa cassette 2 chiều thích hợp lắp đặt cho không gian miền Bắc nước ta thời tiết 4 mùa: Xuân – Hạ – Thu – Đông.
  • Luồng gió có thiết kế 4 hướng gió thổi khác nhau, giúp phân bổ nhiệt lan tỏa đều khắp phòng, hạn chế tình trạng gió thổi mạnh trực tiếp vào người gây khó chịu, dễ cảm lạnh.
  • Làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa âm trần đaikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay khi được kích hoạt, giúp mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì cho người dùng chỉ trong thời gian ngắn.
  • Gas R410 không chỉ giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh sâu mà còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.
  • Cánh tản nhiệt được xử lý bằng acryl giúp cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn tối ưu do các tác nhân như muối hay ô nhiễm không khí gây ra.

2. Điều hòa âm trần Midea 2 Chiều MCD-50HRN1

Lắp đặt điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt và sử dụng phổ biến hiện nay?

– Hãng: Midea

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Giá bán tham khảo: 28,6 triệu đồng

Đặc điểm nổi bật:

  • Model Midea MCD-50HRN1 sở hữu thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn và được trang bị màn hình LED hiện đại, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi được mức nhiệt độ đang vận hành trên sản phẩm.
  • Thuộc loại điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông.
  • Công suất hoạt động của máy là 48000btu phù hợp với không gian có diện tích 70 đến 75m2 như hội trường, phòng họp lớn, phòng làm việc…
  • Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.
  • Luồng gió tỏa ra lan rộng khắp không gian phòng nhờ hệ thống cửa gió 4 hướng có thể thổi độc lập, thổi đều từ trên xuống tạo nên những luồng gió đều đặn và mạnh mẽ giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.
  • Nhìn chung, điều hòa âm trần giá rẻ MCD-50HRN1 là một dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Đây có lẽ là một trong những sự lựa chọn thông thái cho người tiêu dùng.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều CH-50TL22

Lắp đặt điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt và sử dụng phổ biến hiện nay?

– Hãng: Casper

– Xuất xứ: Thái Lan

– Giá bán tham khảo: 33,9 triệu đồng

Đặc điểm nổi bật như:

  • Đối với những người tiêu dùng muốn tìm dòng điều hòa cassette giá phải chăng, máy hoạt động êm ái đòi hỏi sự yên tĩnh, độ ồn thấp như văn phòng làm việc, phòng học,…thì điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 rất phù hợp bởi khả năng khử ẩm tốt, vận hành êm ái, đồng thời điều hòa cũng khử bụi bẩn rất tốt
  • Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh sử dụng máy nén thế hệ mới giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây đầu ngay khi hoạt động.
  • Hệ thống lọc Multi Filter gồm nhiều màng lọc khác nhau cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây hại tới sức khỏe trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho hệ ho hấp người dùng.
  • Điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 còn trang bị máy bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  • Cảm biến I Feel có thể tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ một cách chính xác tại nơi đặt remote, mang lại cảm giác mát lạnh đúng chuẩn cho người dùng.
  • Sử dụng gas lạnh R410A góp phần bảo vệ môi trường.

Hy vọng từ những thông tin về 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều ở trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ưng và phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook