0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh hiệu quả với chiêc Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ

Ngày Đăng: 00:03 23/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33 là một trong những chiếc điều hòa mới của hãng điều hòa Casper được nhiều người lựa chọn. Là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng hiệu quả làm lạnh mà nó mang lại thì vượt xa những chiếc điều hòa khác cùng phần khúc.

Để hiểu chi tiết về sản phẩm này có những công nghệ gì và chất lượng của sản phẩm ra sao thì bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết này bạn nhé.

1. Hiệu suất làm lạnh 18000 thích hợp cho không gian nào

Công suất làm lạnh của điều hòa là một trong những điều mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua điều hòa. Nó không chỉ giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh tốt hơn mà nó còn tránh việc lãng phí điện khi bạn đặt nó cho căn phòng có diện tích quá nhỏ.

Sản phẩm điều hòa Casper 18000 btu này có công suất 18000BTU thì chiếc máy điều hòa này sẽ phù hợp sử dụng cho không gian từ 20 – 30m2. Thích hợp sử dụng cho các không gian như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, phòng làm việc…

Làm lạnh hiệu quả với chiêc Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ

Là một mẫu điều hòa giá rẻ gần như top đầu trong các thương hiệu điều hòa chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều người. Lựa chọn dễ dàng cho mình bởi mức giá khá rẻ. Điều hòa sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cực kì cho môi trường, an toàn cho người dùng mà hiệu suất làm lạnh cũng được cải thiện đáng kể.

2. Làm lạnh nhanh chỉ với một thao tác

Khi đi ngoài đường với cái nắng nóng gay gắt của mà hè thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi bước vào căn phòng mát lạnh sảng khói xua tan ngay đi nỗi bực nhọc trong người. Chính vì thể để đáp ứng nhu cầu này của người dùng thì hãng điều hòa Casper giá rẻ này đã được trang bị tính năng làm lạnh nhanh turbo. Tính năng này hoạt độc chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa nó sẽ sớm nhanh chóng đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Top nhưng sản phẩm điều hòa casper 18000btu phù hợp với phòng dưới 30 m2

Ngoài ra thì sản phẩm điều hòa Casper 18000btu này cũng được sử dụng loại gas R32 là loại gas cải tiến mới nó nó giúp đẩy nhanh hiệu quả làm lạnh nhanh chóng mà lại giúp máy hoạt động êm ái mượt mà.

Chưa dừng ở đó chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn được thiết kế khe hướng gió có khả năng điều hướng 4 chiều. Bạn có thể điều chỉnh hướng gió đến vị trí mà mình mong muốn hoặc để làm mát nhanh thì bạn có thể để chế độ đảo gió tự động. Luồng gió sẽ được phân phối đều đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng.

3. Mang đến giác ngủ ngon và thoải mái

Điều Hòa Casper 1 Chiều SC-18FS33 được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và hoạt động êm ái. Tiêu chuẩn khoảng 20 dB. Bạn có thể hiểu đơn giản là 30 dB là tiếng thì thầm trong phòng ngủ. Thì với chiếc điều hòa này với độ ồn chỉ 10-20 dB là tương đương với gió vi vu quanh lá cây và được coi là trạng thái yên tĩnh nhất. Chính vì thế khi bật điều hòa về đêm bạn không phải lo lắng giấc ngủ bạn bị làm phiền bởi tiếng ồn. Và những đứa con yêu dấu cũng không bị tiếng ồn đánh thức.

Làm lạnh hiệu quả với chiêc Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ

Ngoài ra sản phẩm điều hòa Casper 18000btu này còn được trang bị công nghệ cảm biến iFeel. Công nghệ này sẽ hoạt động dựa trên các cảm biến để tinh chỉnh nhiệt độ sao cho nó không quá chênh lệch với nhiệt độ cơ thể người. Từ đó nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh hóng.

4. Hoạt động bền bỉ

Điều hòa Casper mặc dù là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ nhưng độ bền của sản phẩm được đánh giá ở mức tốt. với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Đặc biệt hơn với dàn nóng phần vỏ được làm bằn kim loại và đơn phủ sơn vô cùng bền bỉ đã giúp cho sản phẩm điều hòa của chúng ta có thể hoạt động bình thường và bền bỉ bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Điểm đáng chú ý ở điều hòa Casper SC-18FS33 mà bạn cần biết

Ngoài ra dàn tản nhiệt đồng mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội cho thiết bị. Nó không chỉ nâng cao hiệu quả giản nhiệt. Mà nó còn tăng tuổi thọ của sản phẩm khi máy luôn được tản nhiệt đầy đủ và hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Bên cạnh đó nó cũng giúp máy chống chịu thời tiết tốt hơn.

Bên cạnh đó với chính sách bảo hành ưu đãi Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm. Nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nếu trong quá trình sử dụng mà có sảy ra lỗi gì bạn sẽ được bảo hành chính hãng 100%.

5. Làm sạch hiệu quả với tính năng iClean

Tính năng tự động làm sạch trên chiếc điều hòa này là một trong những điều nổi bật trong phân khúc những sản phẩm giá rẻ. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh nhà bạn. Bên cạnh đó nó còn giúp loại bỏ tới 99% bụi bẩn bám trong thành máy lạnh sau thời gian dài sử dụng.

Cuối cùng nếu như bạn đã ưng ý sản phẩm này rồi. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chất lượng phục vụ tại điện máy thiên phú. Bằng cách đặt hàng và gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook