0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh tế dưới 6 triệu nên mua máy giặt Casper inverter loại nào tốt?

Ngày Đăng: 14:12 05/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Casper có công nghệ inverter nhưng kinh tế chỉ dưới 6 triệu đồng? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Thiên Phú để có thể đưa ra lựa chọn cho gia đình thân yêu của mình nhé !

1.Máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng ngang WF-95I140BGB

Kinh tế dưới 6 triệu nên mua máy giặt Casper inverter loại nào tốt?
  • Là sản phẩm có thiết kế lồng giặt cửa trước màu đen có khối lượng giặt 9.5kg thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng từ 3 – 5 thành viên. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giặt nước nóng diệt khuẩn, thêm quần áo trong khi giặt,…
  • Lồng giặt Crystal bảo vệ quần áo: Bề mặt của lồng giặt được thiết kế những gờ nổi dạng tinh thể pha lê, cùng với 2196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết kế lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ 2.4 mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.
  • Cánh đảo chữ S nâng cao hiệu quả giặt sạch: Sản phẩm thiết kế cánh đảo kích thước lớn hình chữ S với 138 lỗ phun nước rải đều, đẩy nước và bọt len lỏi vào sâu từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, nâng cao hiệu quả giặt sạch
  • Diệt khuẩn đến 99,9% và ngăn ngừa dị ứng với chế độ giặt nước nóng
    Máy giặt inverter Casper WF-85I140BGB được trang bị công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Với chế độ giặt nước nóng ở mức nhiệt 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu như: dầu mỡ, cafe… sẽ dễ dàng bị đánh bật nhanh chóng.
  • Ngoài ra ở mức nhiệt 60 độ C, 99,9% vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt, giúp quần áo luôn thơm tho và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng cho làn da người dùng.

2.Máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC

Kinh tế dưới 6 triệu nên mua máy giặt Casper inverter loại nào tốt?
  • Sản phẩm máy giặt WF-95I140BWC có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau kết hợp với bảng điều khiển tích hợp nút nhấn + núm xoay và màn hình LED hiển thị thông số, song ngữ Anh – Việt, với tiếng Việt được làm to rõ giúp bạn dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.
  • Công nghệ giặt hơi nước steam wash: Đây là công nghệ mới nhất được hãng Casper trang bị trên sản phẩm của mình. Với tính năng giặt hơi nước steam, lượng nước trong máy giặt cửa ngang Casper WF-95I140BWC sẽ được đun nóng lên 70 độ trong 25 phút đầu tiên toả hơi nước vào từng sợi vải, loại bỏ dầu mỡ, tác nhân gây dị ứng và khử mùi hôi trên quần áo một cách hiệu quả.
  • Giặt nước nóng: các vết bẩn cứng đầu như: dầu mỡ, bã nhờn, vệt nước sốt,… sẽ được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Mức nhiệt độ 60°C sẽ loại bỏ một số loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ.

3.Máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA

Kinh tế dưới 6 triệu nên mua máy giặt Casper inverter loại nào tốt?
  • Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA với thiết kế lồng giặt cửa trên giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần cúi người hoặc ngồi xuống. Với khối lượng giặt 9.5 kg, chiếc máy giặt là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có khoảng 5 -7 thành viên.
  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tùy chỉnh lượng nước và thời gian tương ứng, từ đó tiết kiệm điện và nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch.
  • Hệ thống 3 luồng nước mạnh mẽ: Với hệ thống 3 luồng nước mạnh mẽ, chống va chạm vào mâm giặt, Luồng nước từ trên xuống: giúp giặt sạch mạnh mẽ, Luồng nước xoay ngang: trải phẳng quần áo, chống xoắn rối
  • Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal: Máy giặt Casper 9.5kg với bề mặt của lồng giặt của máy giặt được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Ngoài ra, lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt. Kết hợp với mấm giặt 6 cánh giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo hơn so với cánh đảo thông thường.

Mong rằng từ thông tin của bài viết trên, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Cần tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm, bạn hay liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook