0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh phí 7 triệu có mua được điều hòa Nagakawa 2 chiều chất lượng không?

Ngày Đăng: 11:29 23/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu miền bắc Việt Nam thì lựa chọn điều hòa 2 chiều luôn được ưu tiên đầu tiền. Tuy vậy, với ngân sách chỉ khoảng 7 triệu đồng việc tìm một mẫu điều hòa chất lượng có thể là một thách thức. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn model điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A12R2H11 không chỉ vượt trội về hiệu suất và tính năng mà còn đảm bảo sự tiết kiệm và thoải mái cho gia đình bạn.

điều hòa Nagakawa

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã độc đáo bắt mắt

Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 2 Chiều NIS-A12R2H11 mang đến một thiết kế xuất sắc với thiết kế mặt lạnh sang trọng, hiện đại kết hợp tông màu trắng trang nhã tinh tế cùng những đường bo cong các cạnh tạo cảm giác mềm mại giúp cho chiếc điều hòa này trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong căn phòng bạn.

Bộ đèn LED chiếu sáng có trên dàn lạnh hiển thị nhiệt độ cài đặt cũng như chế độ điều hòa giúp bạn dễ dàng quan sát, cài đặt chức năng khác nhau trên chiếc điều hòa này.

thiết kế đẹp mắt

Tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu

Điều Hòa Nagakawa Inverter NIS-A12R2H11 có khả năng vượt trội về tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ biến tần inverter tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

Sử dụng gas R32 tiên tiến nhất, hiện đại nhất hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh, siêu tiết kiệm điện và đặc biệt là thân thiện với môi trường bảo vệ sức khỏe người dùng.

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh chóng

Với chế độ Super cao cấp, và cánh đảo gió 4 chiều trên điều hòa Nagakawa, tạo ra trải nghiệm làm lạnh và sưởi ấm vượt trội. Chế độ Super giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả ngay từ khi bạn bật máy lên. Chế độ này có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

làm lạnh nhanh chóng

Trang chị chế độ hoạt động thông minh Smart sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Đặc biệt, trên chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ này còn có cảm biến nhiệt  I-Feel xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

Đồng thời, khả năng đảo gió 4 chiều của điều hòa Nagakawa này tạo ra luồng không khí lan tỏa đều khắp không gian, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho toàn bộ phòng. Với khả năng điều chỉnh hướng gió lên/xuống và trái/phải, bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh một cách đồng đều và thoải mái từ mọi góc độ trong phòng.

Hệ thống lọc không khí cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

bảo vệ sức khỏe

Tùy điều hòa NIS-A12R2H11 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng trang bị hệ thống lọc khí vô cùng cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Dàn tản nhiệt được mạ kháng khuẩn ion Ag+ và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Hơn thế nữa, điều hòa Nagakawa có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean cũng là điểm nổi bật của chiếc điều hòa này với công năng tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

tự động làm sạch

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ hiện đại, chế độ tiệt ích lại tiết kiệm điện năng đáng kể mà giá thành của điều hòa Nagakawa lại chỉ khoảng 7 triệu đồng thì đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có mức sinh hoạt trung bình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook