0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không khí trong lành hơn nhờ máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Ngày Đăng: 17:51 10/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, không khí ngày càng ô nhiễm hơn khi các nhà máy phát triển lên nhiều và tình hình dịch bệnh Covid ngày càng phức tạp. Để giúp bầu không khí trong lành hơn; bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình hãy tham khảo ngay máy lọc không khí Hitachi EP-L110E nhé!

1.Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian.

Không khí trong lành hơn nhờ máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Máy lọc Hitachi EP-L110E có thiết kế sang trọng nổi bật với gam màu nâu phù hợp cho nhiều không gian sử dụng.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, các phím điều chỉnh chế độ to rõ ràng. Người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ được dễ dàng hơn theo màu sắc; phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bảng điều khiển được thiết kế phía trên nhất của máy với bề mặt được làm bằng kính cường lực chống trầy cước. Từ đó, tuổi thọ của máy lọc không khí Hitachi chính hãng được tăng cao; việc vệ sinh cho máy sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ nhờ vào một chiếc khăn ẩm là mọi vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Chiếc máy lọc không khí Hitachi giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian 79m2. Cho không gian trở nên trong lành và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

2.Không khí trong lành hơn nhờ máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Không khí trong lành hơn nhờ máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Bộ lọc HEPA của máy lọc giá rẻ Hitachi sẽ giúp bạn loại bỏ các hạt bụi; chất gây ô nhiễm có trong không khí với kích thước nhỏ. Đa số những chất được loại bỏ là hạt phấn hoa, vi khuẩn, bào tử nấm, lông thú, khói… Đặc biệt là những tác nhân gây hen suyễn; dị ứng và những bệnh liên quan đến đường hô hấp khác. Vì vậy nên lợi ích mà sản phẩm mang lại sẽ không khiến người dùng phải hối tiếc.

Không chỉ vậy, chiếc máy lọc khí này là chức năng cấp ẩm tiện lợi. Công nghệ làm ẩm tiên tiến ra mắt nhằm mục tiêu hỗ trợ lượng ẩm cân xứng vào bầu không gian; giúp không gian sống trở nên thanh mát, thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa, ngoài đáp ứng nhiệt độ ra thì công nghệ đó còn giúp cho người dùng đảm bảo sức khỏe; cùng theo đó cũng bổ trợ làm giảm quá trình lão hóa ở cơ thể.

Một điểm đặc biệt nữa mà chỉ có mỗi máy lọc Hitachi EP-L110E có là robot tự động vệ sinh bộ lọc hàng ngày. Tính năng này giúp giữ cho bộ lọc luôn sạch sẽ, hiệu quả lọc không khí luôn tối đa.

Trên đây là những thông tin về chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-L110E. Qua những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đã cho bạn hiểu thêm về chiếc máy lọc không khí này hơn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được một cái máy lọc không khí tốt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook