0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC thông minh có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:38 28/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022 hãng LG cho ra mắt tủ chăm sóc quần áo LG thông minh S5GOC khiến người dùng phải trầm trồ vì sự hiện đại và đẳng cấp của nó. Sản phẩm giúp chăm sóc quần áo của bạn chuyên nghiệp hơn.

Nhiều người dùng khi có nhu cầu mua tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC vẫn chưa nắm rõ được các thông tin trên sản phẩm. Vì thế bài viết dưới đây sẽ khám phá model này, cùng tham khảo nhé.

Thiết kế của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Mang thiết kế hiện đại, sang trọng đến từng chi tiết, với gam màu xanh ngọc băt mắt, ấn tượng, nhờ đó LG S5GOC sẽ hài hòa với hầu hết mọi không gian nội thất.

Thiết kế của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét và oxy hóa, tăng độ bền. Bên trong tủ được thiết kế móc treo cho bạn cất giữ quần áo tiện lợi, gọn gàng hơn.

Thêm vào đó, tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh nằm mặt trước của tủ kết hợp cùng màn hình LED hiển thị các thông số rõ ràng. Nhờ vậy mà người dùng có thể quan sát và tùy chỉnh các chức năng tiện lợi, linh hoạt hơn.

Tủ chăm sóc này có khối lượng giặt tối đa 6.5kg và có thể xử lý được 5 móc treo trang phục và 1 quần. Sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình có khoảng 2 – 3 thành viên.

Công nghệ trên tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Tủ chăm sóc quần áo LG thông minh S5GOC sở hữu động cơ HeatPump giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp cùng công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo khô một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất liệu vải.

Bên cạnh đó, tủ thông minh này được ứng dụng công nghệ Inverter. Góp phần tăng hiệu quả giặt sấy, tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Do đó người sử dụng sẽ giảm bớt nỗi âu lo về tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ trên tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Sản phẩm được tích hợp chế độ hút ẩm xung quanh. Không những giúp quần áo luôn tươi mới mà còn giúp không gian căn phòng luôn thông thoáng, thoải mái, dễ chịu hơn. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo sợ những ngày thời tiết nồm, ẩm ướt, ít nắng sẽ làm căn phòng trở nên khó chịu, bí bách.

Đặc biệt, LG S5GOC được trang bị công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Sự chuyển động của móc treo giúp hơi nước thấm sâu nhanh chóng vào quần áo để loại bỏ hiệu quả vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ. Thích hợp với những gia đình có người thân có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tính năng trên tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến đó là tính năng điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này bạn điều khiển các chức năng của tủ giặt sấy LG ở bất cứ nơi nào. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm soát được mức năng lượng tiêu thụ, điều chỉnh để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Chăm sóc quần áo thông minh

Thiết bị có tính năng làm mới, giúp loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo. Chế độ này giúp loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu, khói bụi ô nhiễm, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo do để lâu ngày.

Tính năng làm khô nhẹ nhàng Gentle Dry, khi sử dụng áo quần sẽ được sấy khô nhẹ nhàng. Thích hợp chăm sóc đặc biệt giúp giảm hư tổn hay co rút sợi chỉ.

Tính năng hẹn giờ giặt, cho phép người dùng chủ động thời gian giặt sấy, thích hợp với người bận rộn.

Tính năng khóa trẻ em, hạn chế tình trạng trẻ mở cửa tủ nghịch, vô hiệu hóa bảng điều khiển. Mang đên sự an tâm cho người lớn.

Giá tủ chăm sóc quần áo LG thông minh S5GOC

tủ chăm sóc quần áo LG thông minh S5GOC

Hiện tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GOC đang có giá bán tham khảo là 46.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá cao nhưng với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại vô cùng phù hợp.

Nhìn chung, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC là một thiết bị cao cấp, thích hợp những người bận rộn, làm việc công sở và thường xuyên mặc những bộ áo vest, đầm cao cấp. Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp làm sạch quần áo, tạo và giữ nếp quần áo, phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Bài viết đã khám phá tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC, mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích, chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook