0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:10 30/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh, một thiết bị đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch, đẹp hoàn mỹ. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC mới nhất của hãng LG.

Là một trong những sản phẩm mới trình làng tại thị trường Việt Nam, hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu xem tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC có gì nổi bật ngay nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC

Tủ chăm sóc LG S5BOC là model được sản xuất bởi LG – thương hiệu đình đám của Hàn Quốc. Giờ đây có thể nhìn thấy các sản phẩm của LG tại khắp mọi nơi trong từng hộ gia đình và nơi làm việc.

Nguồn gốc, xuất xứ của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC

LG S5BOC của hãng LG được sản xuất chính hãng ngay tại Hàn Quốc. Sau đó nhập khẩu về thị trường Việt Nam và phân phối tới tay của người dùng.

Với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cùng hệ thống trung tâm bảo hành phổ biến trên khắp cả nước. Nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Do có nguồn gốc xuất xứ tốt, việc sở hữu một chiếc tủ chăm sóc thông minh đến từ LG như model S5BOC cũng giúp bạn yên tâm hơn phần nào khi mua và trải nghiệm.

Tổng quan thiết kế tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC

Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC có kiểu dáng thanh lịch, gam màu be thanh lịch phù hợp bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm tạo được sự liền mạch một cách tự nhiên cho tổng thể thiết kế nội thất của căn phòng của bạn.

tủ chăm sóc quần áo LG  thông minh S5BOC

Bên trong làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, cánh cửa tủ là vật liệu kính chịu lực bóng bẩy, thẩm mỹ, chống rỉ sét, giúp tủ sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Tủ chăm sóc quần áo LG tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh ngay ở mặt trước của tủ. Cho phép mọi thành viên trong gia đình bạn quan sát và tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, thuận tiện hơn.

Sản phẩm được trang bị khối lượng giặt tối đa: 6.5kg, có thể xử lý được đồng thời 5 móc đồ và 1 chiếc quần dài. Một sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Những công nghệ hiện đại trên tủ chăm sóc LG S5BOC

LG S5BOC sử dụng động cơ HeatPump hoạt động mượt mà, bền bỉ. Nhờ sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt giúp làm khô quần áo ở nhiệt độ lý tưởng mà không làm gây hại cho chất liệu vải, màu sắc vải. Thêm vào đó, tủ được trang bị công nghệ Inverter cho hiệu năng giặt sấy cao, tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng.

Chiếc tủ chăm sóc thông minh LG S5BOC được trang bị chức năng hút ẩm xung quanh. Có thể chiết xuất đến 10 lít nước từ không khí giúp hấp hơi quần áo, hỗ trợ loại bỏ hơi ẩm trong không khí cho không gian tủ và căn phòng thông thoáng, dễ chịu.

Những công nghệ hiện đại trên tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC

Đặc biệt, tủ chăm sóc quần áo được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Có thể tạo luồng hơi nước tinh khiết giúp làm sạch sâu, loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, khử trùng quần áo. Góp phần chăm sóc trang phục kể cả đồng phục học sinh hằng ngày luôn tươi mới, phẳng phiu.

Những tính năng nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC

Tủ chăm sóc LG thông minh S5BOC được trang bị tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt, bảng điều khiển sẽ bị khóa lại, ngăn trẻ nhỏ bấm nhầm thay đổi các thiết lập, giữ an toàn cho trẻ nhỏ. Mang đến sự an tâm cho người lớn.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tủ từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Thiết bị di động của bạn sẽ thể hiện các chu trình xử lý vải đặc biệt, kiểm tra thời gian chu trình và mức sử dụng năng lượng tiện lợi kể cả khi không có ở nhà.

điều khiển từ xa

Ngoài ra, tủ còn sở hữu những tính năng hiện đại như: Tính năng hẹn giờ giặt; tính năng làm mới, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo; tính năng làm khô nhẹ nhàng bảo vệ quần áo Gentle Dr; tạo và giữ nếp ly quần tây; hệ thống lọc xơ vải tự động.

Tổng kết

Giá bán dành cho tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC hiện đang ở mức 46.850.000 triệu đồng. Do sản phẩm mới bán ra nên hiện giá sản phẩm vẫn tương đối cao.

Giá bán gần 47 triệu đồng không rẻ nhưng với chất lượng mà chiếc tủ chăm sóc này mang lại thì chắc chắn đây là một trong những dòng tủ cao cấp mà người sử dụng đáng cân nhắc để mua trong năm 2023 này, Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn nắm rõ được thông tin và chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook