0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch HBG635BS1 Serie 8 71 Lít

Ngày Đăng: 16:25 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG635BS1 Serie 8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Lò được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế nhỏ gọn hợp với không gian bếp của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Khí nóng đa chiều

Lò Nướng Bosch HBG635BS1 Serie 8 được tích hợp công nghệ 4D Hot Air, giúp các món ăn dù là để bất kỳ khay nướng nào cũng có kết quả giống nhau. Đảm bảo chất lượng hoàn hảo, giữ được hương vị món ăn theo cách tuyệt vời nhất, phục vụ gia đình bạn tốt hơn.
Bạn có thể nấu nhiều món hơn trong một lần nấu với chức năng này, thật là thuận tiện phải không nào.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch HBG635BS1 Serie 8 71 Lít

2.EcoClean.

Lớp men enamel anthracite được phủ lên vách trần, vách sau và hai mặt bên. Lớp men này có tác dụng hấp thụ mỡ và chất bẩn thừa trong quá trình nướng. Tự động đốt cháy men thành than. Giúp bạn vệ sinh được lò nướng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

3.Cửa lò

Cừa lò nướng với chức năng giảm chấn Soft Close/ soft opening giúp cho việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn. Khi mở cửa lò một bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng rồi từ từ đóng lại. Giải pháp này giúp cải thiện chất lượng sử dụng của thiết bị.
Nhờ vào hệ thống cửa nhiều lớp kính cách nhiệt, mát lạnh, lò nướng mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch HBG635BS1 Serie 8 71 Lít

4.Khoang lò

Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến thực phẩm của bạn.
Kết hợp với EcoClean, khoang lò của bạn luôn được sạch sẽ một cách tuyệt đối.

5.13 chế độ nướng và dung tích lớn.

Lò có 13 chế độ nướng : 4D Hotai, khí nóng Eco, gia nhiệt truyền thống, gia nhiệt truyền thống với khí nóng Eco, nướng với khí nóng, nướng bề mặt rộng, nướng bề mặt nhỏ, Pizza, gia nhiệt dưới, nấu chậm, rã đông, làm nóng, giữ ấm
Dung tích lò lên tới 71 lít cho bạn thoải mái lựa chọn thực phẩm cũng như chế độ nướng.
Nhiệt độ lò nướng luôn được kiểm soát từ 30 – 300 độ C

6.Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị TFT rõ ràng và dễ dàng sử dụng với mọi thành viên trong gia đình của bạn, cùng với thiết kế núm xoay bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chức năng của lò nướng.
Chức năng khóa trẻ em giúp bạn vô hiệu hóa hết các nút trên lò, trẻ em nghịch ngợm chạm vào lò cũng không ảnh hưởng đến các chức năng của lò khi bạn đã cài đặt.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch HBG635BS1 Serie 8 71 Lít

Bài viết là những tính năng cơ bản của Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG635BS1 Serie 8 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm độc đáo này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những mặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook