0

Khám phá tính năng lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

Ngày Đăng: 23:04 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2 là một sản phẩm hiện đại của thương hiệu Bosch. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2 là sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích, đặc biệt phù hợp với những không gian bếp trong các khu chung cư và các khu tập thể.
Khung ngoài của lò được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp đem đến sự sang tọng và bền bỉ nhất định cho sản phẩm.

Khám phá tính năng lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

5 chức năng nấu nướng khác nhau

Lò nướng âm tủ Bosch HBF113BR0A 66 Lít Serie 2 trang bị 5 chức năng gia nhiệt từ 50 đến 270 độ C giúp bạn thoải mái lựa chọn các chức năng tích hợp trên lò nướng.
Ngoài ra lò còn được tích hợp chương trình đặc biệt 3D hot – air: công nghệ nướng đối lưu giúp cho thực phẩm chín đều hơn, thẩm thấu vào bên trong thức ăn và không bị cháy.

Màn hình LED

Màn hình LED hiển thị rõ ràng kèm theo núm vặt và nút cảm ứng cho bạn dễ dàng điều khiển và chọn chức năng nấu phù hợp. Rất thuận tiện cho người già và trẻ nhỏ, phù hợp mới mọi thành viên trong gia đình.
Hệ thống đèn Halogen chiếu sáng giúp bạn kiểm soát được hoạt đống nướng thực phẩm bên trong khoang lò một cách rõ ràng và không cần phải mở cửa lò, kết thúc quá trình nướng lò Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít có phát ra tín hiệu để người dùng biết, bên cạnh đó phụ kiện đi kèm là một khay nướng và một vỉ nướng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của thực phẩm.

Khám phá tính năng lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

Dung tích lớn

Với dung tích lên đến 66L Lít kèm theo khoang lỏ được tráng men không gỉ cho bạn thật sự an toàn không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
Chức năng hẹn giờ được trang bị trong lò giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị một cách tốt hơn.

Các chức năng an toàn.

  • Khóa trẻ em được trang bị trong Lò nướng âm tủ Bosch HBF113BR0A khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự tò mò tự nhiên của trẻ hoặc những thay đổi do vô tình chạm vào, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Cửa kính 3 lớp
  • Nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40 độ C
  • Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất

Khi sử dụng cần lưu ý

  • Trước khi sử dụng, khởi động lò 10p để làm nóng lò
  • Không mở cửa lò trong quá trình nướng thực phẩm, làm mất điện đột ngột trong lò, tiết kiệm điện
  • Không đột ngột ngắt điện lò khi đang sử dụng, chỉ tắt lò bằng một phương pháp duy nhất là nút off
  • Dùng bao tay dày để mở cửa lò và lấy thức ăn để tránh bị bỏng
Khám phá tính năng lò nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

Bài viết là những tính năng của lò nướng âm tủ Bosch HBF113BR0A mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook