0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng đột phá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

Ngày Đăng: 16:56 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 với nhiều tính năng thông minh đang được rất nhiều người dùng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những tính năng của sản phẩm này nhé.

Lực hút mạnh

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 được thiết kế động cơ không chổi than Nidec của Nhật và lực hút của robot lên đến 3000Pa, hút mọi bụi bẩn ở những góc nhỏ mà bạn không thể chạm tới.
Không những có lực hút mạnh mà thiết bị này còn có tính năng hỗ trợ vừa hút bụi vừa lau nhà cực kì tiện lợi, cho bạn một trải nghiệm hài lòng với những tính năng thông minh của robot.

Khám phá tính năng đột phá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

Dung lượng pin lớn

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 có dung lượng pin đạt đỉnh 5200 mah, thiết bị có thể làm sạch diện tích phòng lên đến 200 m2 chỉ trong một lần sạc.
Trong quá trình robot hoạt động mà dung lượng pin không còn nhiều thì ngay lập tức Dreame D9 sẽ trở về trạm sạc để nạp năng lượng.

13 cảm biến hiện đại

Robot Xiaomi Dreame D9 được trang bị hệ thống 13 cảm biến bao gồm: cảm biến chống va chạm, cảm biến chống rơi, cảm biến laser giúp robot thích nghi mọi điều kiện địa hình, tự động hoàn thành công việc lau dọn nhà hiệu quả, hạn chế tối đa các thao tác sử dụng điều khiển của con người.

Khám phá tính năng đột phá robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Kết nối dễ dàng thông qua App Mihome

Bạn chỉ cần tải App Mihome về trên chiếc điện thoại của mình, từ đó bạn có thể điều khiển từ xa, bật hay tắt, hẹn giờ, theo dõi mức pin, điều chỉnh chế độ hút và nhiều chức năng thông minh khác.
Chỉ cần 1 vài thao tác trên điện thoại thông qua app là chiếc robot lau nhà Dreame D9 ở nhà của bạn đã nhận lệnh và thực hiện nhiệm vụ làm sạch ngay cả khi bạn đang ở văn phòng, hay ngồi café.

Bộ lọc đem lại hiệu quả cao

Bộ lọc HEPA được cài trong Xiaomi Dreame D9 giúp lọc hiệu quả các hạt bụi có kích thước nhỏ chỉ 0.3 micromet và bụi mịn PM2.5, loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh đến 99% bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Hoạt động êm ái

Tuy công suất hút cực mạnh nhưng robot hoạt động rất nhẹ nhàng với tiếng ồn chỉ dưới 65 dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng Robot

  • Không đặt trạm sạc ở nơi có ánh nắng trực tiếp, đảm bảo có khoảng trống từ 0.5m trở lên ở hai bên của đế sạc và hơn 1.5m ở phía trước.
  • Tháo giá đỡ miếng lau khi robot hút bụi đang sạc hoặc không sử dụng.
  • Nên thay bộ lọc từ 3 – 6 tháng một lần, thường xuyên vệ sinh ngăn chứa bụi để ngăn chất bẩn tích tụ, giúp duy trì hiệu suất tối ưu.
Khám phá tính năng đột phá robot hút bụi lau nhà cao cấp Xiaomi Dreame D9

Hi vọng qua bài viết, quý khách có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook