0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng của máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg

Ngày Đăng: 15:20 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg với giá thành bình dân đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu tại sao model này được đón nhận như thế nhé.

Bảo vệ lồng giặt với ngôi sao pha lê

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K1005FV(SG) 9Kg có các gờ nổi cong mềm mại có hình như những ngôi sao. Nhờ vào những chiếc gờ cong mềm mại đấy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ hơn và an toàn hơn trong mỗi chương trình giặt.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg được thiết kế 8 chương trình giặt tiện lợi bao gồm : Giặt nhanh, đồ mỏng, đồ Jeans, giặt thường, đồ dày, chăn mền, chương trình đã nhớ, vệ sinh lồng giặt. Với chương trình giặt đồ mỏng bạn có thêm lựa chọn để giặt các loại vải mỏng và quần áo sẽ được vắt với tốc độ thấp để tránh tình trạng sờn, biến dạng sợi vải, giúp quần áo giữ được độ bền lâu hơn.

Các công nghệ hiện đại

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước di chuyển theo 3 hướng khác nhau, giúp dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt, bên cạnh đó còn giúp chống rối và sờn quần áo.Công nghệ giặt Greatwaves được coi là một bước đột phá quan trọng, chỉ có độc quyền trên các máy giặt của Toshiba.
Trong cả chu trình giặt, công nghệ I – Clean sẽ dùng lực nước mạnh khi đi qua các khoảng giữa của lồng giặt và thùng giặt làm cuốn trôi hết các vết bẩn bên ngoài lồng giặt khi chọn chế độ Greatwaves. Đến chu trình xả, mực nước chỉ còn khoảng 2/8 lồng thì cả lồng sẽ quay nhanh với tốc độ cao để đánh bay các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Sau một thời gian sử dụng thì máy giặt của bạn sẽ bám bẩn, chức năng này sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần máy hoạt động, giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Bảng điều khiển

Máy giặt Toshiba giá rẻ 9 kg AW-K1005FV(SG) sử dụng nút nhấn cùng bảng điều khiển hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thao tác điều chỉnh các chế độ giặt.
Chế độ hẹn giờ giặt sẽ giúp bạn cài đặt cho máy bắt đầu giặt sau 3h, 4h, 5h,… giúp bạn bạn chủ động lựa chọn được thời gian máy giặt xong để phơi quần áo

Ghi nhớ chương trình giặt khi mất điện

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-K1005FV(SG) 9Kg sẽ lưu hết cả các lựa chọn của bạn khi vô tình nguồn điện bị tắt, khi có điện trở lại thì chiếc máy giặt thông minh này sẽ khôi phục lại các cài đặt và tiếp tục chương trình giặt chưa hoàn thành.

Khám phá tính năng của máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg

Bài viết điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook