0

Khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

Ngày Đăng: 15:41 13/04/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi đã không còn xa lạ trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay. Một trong những thương hiệu nổi tiếng phải kể đến là Ecovas. Hôm nay, cùng mình khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 để hiểu sâu hơn về thương hiệu này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

Một điểm cộng cho chiếc robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 phải kể đến là thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế sang trọng tô điểm thêm cho mọi không gian sở hữu. Nút nhấn sử dụng đơn giản ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, thiết kế mô đun quét LDS nhô hẳn lên phía trên để quét môi trường xung quanh, tạo bản đồ làm sạch và được in logo chìm Ecovacs. Khả năng quét laser lên đến 1.800 vòng/giây kết hợp công nghệ Smart Navi 2.0 cho tốc độ quét và tạo lập bản đồ nhanh chóng, chính xác hơn, tự động phân vùng dọn dẹp thông minh.

2.Làm sạch nhanh chóng hiệu quả

Deebot N8 vận hành với công suất lớn cho lực hút siêu mạnh 2300P kết hợp với công nghệ quét laser thiết lập bản đồ thế hệ mới có thể định vị vật cản lên tới 10m (gấp 2 lần so với thế hệ trước), ngoài ra N8 lập bản đồ chính xác gấp 4 lần, kết hợp với công nghệ True Mapping robot xây dựng một kế hoàn làm sạch hoàn hảo tối ưu tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng vệ sinh nhà cửa.

3.Vệ sinh nhà cửa theo nhu cầu

Khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8

Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8 với công nghệ TrueMapping™ lập bản đồ chính xác hơn 4 lần thế hệ trước giúp bạn có thể chủ động chỉ định các khu vực làm sạch theo nhu cầu, hẹn giờ làm sạch từng khu vực, thiết lập tường ảo thông minh sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ.

4.Multi-floor mapping

Đặc biệt, khả năng lưu nhớ nhiều bản đồ còn giúp bạn có thể sử dụng nhiều tính năng thông minh và lập kế hoạch làm sạch cho nhiều không gian khác nhau, thích hợp cho cả nhà có nhiều tầng mà robot hút bụi thông thường có thể không làm được.

5.Virtual Boundary™ tường ảo thông minh

Khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi Deebot N8

Bạn muốn khoanh vùng những khu vực không cho robot đi vào, với chức năng Virtual Boundary™ tường ảo thông minh bạn có thể làm điều này dễ dàng đơn giản trên App Ecovacs Home, mọi tùy chỉnh thật dễ dàng theo ý bạn.

6.Tự sạc và xả rác cực thông minh

Máy hút bụi Ecovacs Deebot N8 khi pin yếu sẽ tự động trở về dock sạc để sạc pin. Nếu nó đang bỏ dở vị trí nó sẽ nhớ và quay lại hoàn thành nốt công việc khi pin được sạc đầy. Ngoài ra, đế sạc xả rác tự động với dung tích túi đựng dự trữ lên tới 2,5L, giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức không cần đi đổ rác nhiều lần.

7.Bộ lọc hiện đại, bảo vệ sức khoẻ

Khám phá những ưu điểm nổi trội của robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot N8

Đặc biệt, không thể không kể đến khả năng lọc bụi của chiếc robot hút bụi Deebot N8 này. Với bộ lọc 3 lớp tiêu chuẩn HEPA bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình khỏi bụi mịn nano có kích thước siêu nhỏ chỉ 0,6 micron và tác nhân gây bênh dị ứng, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của chiếc robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook