0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng và lợi ích của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Ngày Đăng: 15:12 15/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với chức năng làm sạch nhanh chóng giải quyết những vấn đề về ô nhiễm không khí. Mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Loại bỏ bụi bẩn với 3 cửa hút

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị 3 cửa hút không khí giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn kể cả bụi sát dưới sàn. Sử dụng công nghệ tạo dòng lốc xoáy Streamer và màng lọc tĩnh điện đạt hiệu quả cao trong việc xử lý ô nhiễm không khí. Ngoài ra các thành phần gây ra mùi hôi sẽ bị hấp thụ qua phin lọc và sau đó bị phân hủy bởi công nghệ Streamer.

Khám phá những tính năng và lợi ích của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Sức hút mạnh mẽ và lọc khí nhanh

Với lưu lượng không khí lớn 7.0m3/phút của máy lọc không khí MC70MVM6 sẽ hút gió từ 3 hướng nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng. Nhờ đó mà không khí trong phòng sẽ được lọc sạch chỉ trong vài phút. Thời gian lọc của máy lọc không khí Daikin sẽ kéo dài từ 6 đến 17 phút tùy vào diện tích phòng.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 tuy có sức hút lọc khí mạnh mẽ nhưng máy vận hành hoàn toàn êm ái chỉ 48dB. Vì vậy, máy sẽ không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.

Khám phá những tính năng và lợi ích của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Hệ thống 6 màng lọc

Được cấu tạo phin lọc 6 lớp giúp phân hủy và loại bỏ các chất gây hại. Nhờ đó mà máy lọc không khí Daikin loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc . Với màng lọc xoắn ốc giúp xử lý ô nhiễm không khí, màng lọc thô vẫn giữ chức năng giữ lại bụi vi khuẩn và các chất gây dị ứng được loại bỏ. Màng lọc tạo ion hóa Plasma giúp tạo ra các ion có tác dụng hút các phần tử gây hại,

Bên cạnh đó bụi và phấn hoa bị giữ lại ở màng lọc tĩnh điện nhờ có màng lọc hút bụi tĩnh điện được trang bị trên máy lọc không khí. Cùng vị trí đặt sau máy màng lọc xúc tác quang apatit titan giúp loại bỏ mùi hôi. Cuối cùng là màng xúc tác quang và xúc tác khử mùi có chức năng phân hủy các mùi hôi trong phòng.

Khám phá những tính năng và lợi ích của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Hệ thống cảm biến

Máy lọc không khí Daikin được tích hợp 2 chế độ cảm biến bụi bẩn và cảm biến mùi hôi. Với chế độ tự động dò tìm các bụi bẩn và biết được mức độ nhiễm bụi trong không khí. Nhờ đó mà máy lọc không khí sẽ tăng độ gió nhanh và lọc sạch những hạt bụi đang có trong không khí.

Khám phá những tính năng và lợi ích của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Thêm vào đó máy lọc không khí Daikin còn tự dò tìm các mùi hôi và để máy chủ động điều chỉnh tốc độ nhanh chóng. Vì vậy không khí trong nhà bạn luôn được trong lạnh và không bị ô nhiễm

Nhìn chung máy lọc không khí Daikin là sản phẩm cần thiết trong môi trường không khí ô nhiễm hiện nay. Để có được sản phẩm với nhiều chức năng và tiện ích này hãy truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook