0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Ngày Đăng: 15:24 24/05/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mutil là giải pháp để giải quyết hoàn hảo vấn đề về diện tích cho các căn hộ chung cư. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa mutil, điều hòa multi Daikin NX là một ứng cử viên sáng giá. Chúng ta hãy cùng khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX này nhé.

Cấu tạo điều hòa Multi

Trước khi đi sâu tìm hiểu những tính nay của máy. Cùng Thiên Phú tìm hiểu cấu trúc của một hệ thống điều hòa Multi Daikin bao gồm các thành phần sau:

Khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Dàn nóng điều hòa multi daikin: Hệ thống có một dàn nóng duy nhất, chịu trách nhiệm nén và trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài.
Dàn lạnh: Hệ thống bao gồm từ 2 đến nhiều dàn lạnh, thường là 5. Dàn lạnh đảm nhiệm nhiệm vụ làm lạnh không khí và phân phối nhiệt độ vào từng phòng.
Hệ thống dây dẫn: Hệ thống bao gồm các loại dây như dây đồng, dây điện, dây dẫn nước xả, ống cách nhiệt và các thành phần khác. Hệ thống này giúp truyền tải nhiệt độ, điện năng và dẫn nước xả giữa dàn nóng và các dàn lạnh trong nhà.
Điều khiển điều hòa: Hệ thống có bộ điều khiển chung để quản lý và điều chỉnh hoạt động của hệ thống điều hòa, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và các thiết lập khác tại từng dàn lạnh hoặc từ xa.

Điều hòa multi daikin có các dạng kết nối như điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh, điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh, 4 lạnh và 5 lạnh. Phổ biến nhất vẫn là kiểu kết hợp 1 dàn nóng và 3 dàn lạnh cho 1 phòng khách và 2 phòng ngủ nhỏ.

Các tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Tiết kiệm không gian

Khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Thông thường các chung cư được thiết kế với 2-3 phòng và 1 ban công nhỏ. Diện tích ban bông thường sử dụng để phơi đồ, giặt đồ hay trồng cây. Vì vậy việc lắp đặt nhiều điều hòa thường sẽ làm chiếm đi diện tích ban công để lắp đặt dàn nóng.

Vì vậy, điều hòa daikin multi sẽ là giải pháp hòan hảo cho bạn. Bởi điều hòa multi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh. Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lắp đặt và còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bạn.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Công nghệ hiện đại Inverter

Khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Công nghệ Inverter hiện đại của Máy điều hòa Multi Daikin giúp:

Tiết kiệm năng lượng điện lên đến 60%.
Máy hoạt động êm ái, đa dạng gần như không gây ra tiếng ồn khi tắt/ mở cánh quạt.
Làm lạnh nhanh và duy trì được mức nhiệt theo mong muốn.
Điểm nổi bật của công nghệ Daikin Inverter là linh hoạt trong thời gian hoạt động.

Hoạt động êm ái

Tất cả các sản phẩm máy lạnh multi Daikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt và bảo trì

Thay vì lắp đặt riêng biệt một dàn nóng cho mỗi điều hòa, máy lạnh Multi chỉ cần một dàn nóng duy nhất. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện và các thành phần khác. Sử dụng một dàn nóng cũng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa.

Kết nối đa dạng

Khám phá những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX

Bên cạnh đó, dòng Multi NX này có thể kết nối đa dạng các dàn lạnh, từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh điều hòa âm trần cassette đến dàn lạnh giấu trần nối ống gió. Vì thế, bạn có thể đa dạng hoá, lựa chọn dàn lạnh cho phòng ngủ để tiết kiệm chi phí và lựa chọn dàn lạnh âm trần cho phòng khách để mang lại sự sang trọng. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa dòng Multi S và Multi NX.

Điều khiển thông minh qua điện thoại

Và điểm cuối cùng đó hiện đang là sự tiện lợi cực kì của điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. Thông qua vận dụng D-Mobile và router wifi ở nhà là bạn có thể tắt, mở điều hòa cực kì tiện lợi. Mỗi khi ra ngoài hấp tấp mà quên tắt điều hòa hay muốn về nhà là không khí mát mẻ thì chỉ việc bấm điện thoại là xong. Cực kì tiện lợi và dễ dang sử dụng.

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp quý khách hàng nhận biết được những tính năng ưu việt của điều hòa Multi NX thương hiệu Daikin. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn điều hòa thích hợp với căn hộ chung cư của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook