0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng tủ mát Denver AS 580TMD 1 cánh 370 lít

Ngày Đăng: 16:45 16/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Denver AS 580TMD 1 cánh 370 lít đang là sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều bời người sử dụng. Cùng Thiên Phú tham khảo về tính năng của chiếc tủ mát này nhé.

Làm lạnh nhanh

Tủ mát Denver giá rẻ AS580TMD hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của tủ mát Denver AS580TMD nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh hiệu quả và giữ được độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.
Tủ làm lạnh Denver AS580TMD có hiệu suất làm lạnh tốt và nhở vào quạt đảo nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản tức uống, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng được trong thời gian lâu hơn

Khám phá những tính năng tủ mát Denver AS 580TMD 1 cánh 370 lít

Lòng tủ chống dính

Tủ mát Denver công nghệ cao AS 580TMD 1 cánh 370 lít với lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Dàn đồng nguyên chất

Tủ mát Denver AS 580TMD với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ bằng nhựa cao cấp có khả năng chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà không lo vi khuẩn xâm nhập. Dàn đồng sẽ tăng quá trình trao đổi nhiệt khiến tủ vận hành tốt hơn, đảm bảo khả năng giữ nhiệt ổn định hơn.

Khám phá những tính năng tủ mát Denver giá rẻ AS 580TMD 1 cánh 370 lít

Chứa nhiều thực phẩm hơn với các ngăn

AS-580TMD có khả năng chứa khá tốt với dùng tích lên tới 370 lít, đảm bảo chứa đủ những đồ dùng cần thiết.
Đặc biệt tủ còn thiết kế chia ra các ô nhỏ giúp phân loại từng món thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian

Gas thân thiện với môi trường

Tủ mát sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên

Dễ dàng di chuyển với các bánh xe

Dưới đáy tủ còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Với nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ, bạn hòan toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Khám phá những tính năng tủ mát Denver giá rẻ AS 580TMD 1 cánh 370 lít

Bài viết điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook