0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng, công nghệ nổi bật trên Smart tivi LG 4K 86UP8000PTB

Ngày Đăng: 17:07 03/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 4K 86UP8000PTB không chỉ sở hữu màn hình siêu lớn 86 inch có độ phân giải 4K sắc nét; mà còn có công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và hệ thống âm thanh. Cùng với đó là các tính năng thông minh giúp mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

1. Những công nghệ nổi bật của Smart tivi LG 86UP8000PTB

Smart tivi LG 86 inch 4K 86UP8000PTB sở hữu màn hình siêu lớn với thiết kế sang trọng, hiện đại. Chiếc tivi LG 86 inch này có độ phân giải màn hình 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội với hơn 8 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều.

Bên cạnh đó chiếc tivi LG 4K này cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh lên mức tốt nhất; mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ xử lý hình ảnh trên Smart tivi LG 4K 86UP8000PTB

– Bộ xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K tối ưu nội dung hiển thị

Tivi LG 4K 86UP8000PTB được trang bị chip xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K. Bộ xử lý này sử dụng thuật toán học sâu; giúp phân tích và tối ưu hoá từng nội dung hiển thị. Nhờ vậy mà bạn sẽ được trải nghiệm những nội dung có chất lượng tốt nhất với chiếc Smart tivi LG 86 inch này.

– AI Upscaling và Image Enhancing nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Công nghệ AI Upscaling và Image Enhancing trên tivi LG 4K này giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Điều này giúp cho người sử dụng thoải mái tận hưởng những nội dung HD, Full HD với chất lượng hiển thị 4K sắc nét và chân thực.

– HDR Dynamic Tone Mapping tăng độ tương phản

Tivi LG 86UP8000PTB sẽ mang lại cho bạn những thước phim với màu sắc chân thực và độ tương phản cao nhờ trang bị công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh trên tivi LG 4K này còn đạt chuẩn HDR 10 Pro, HLG và Cinema HDR; nên sẽ mang lại cho bạn những thước phim với màu sắc chuẩn chỉnh để bạn có thể đắm chìm trong mọi cảnh phim.

– Dimming Algorithm hiển thị sắc đen sâu và sắc trắng thuần khiết

Với thuật toán làm mờ Dimming Algorithm của Smart tivi LG; cho phép điều chỉnh và làm mờ các bóng đèn LED phù hợp với từng nội dung hiển thị; giúp màu đen hiển thị sâu hơn và màu trắng sáng hơn.

– Film Maker Mode và Dolby Vision IQ cho màu sắc nguyên bản

Smart tivi LG trang bị chế độ nhà làm phim Film Maker Mode và Dolby Vision IQ. 2 Công nghệ này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những thước mang chuẩn màu sắc nguyên bản mà các nhà làm phim muốn thể hiện trong các tác phẩm của họ. Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thật và những gì chính xác nhất về những bộ phim mà bạn đang xem.

Công nghệ xử lý âm thanh trên Smart tivi LG 4K 86UP8000PTB

– AI Sound và AI Acoustic Tuning tối ưu chất lượng âm thanh

Tivi LG được trang bị công nghệ âm thanh thông minh AI Sound và AI Acoustic Tuning. 2 công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh âm thanh trên tivi LG 86UP8000PTB phù hợp với từng không gian phòng; thông qua việc phân tích vị trí và khoảng cách giữa người sử dụng và thiết bị. Từ đó điều chỉnh âm lượng phù hợp; để mang lại trải nghiệm âm thanh một cách thoả mãn nhất cho người sử dụng.

– Chế độ lọc thoại Clear Voice III cho âm thanh chân thực

Chế độ lọc thoại Clear Voice III trên smart tivi này có thể tự động nhận diện giọng nói; giúp tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh.

  • Kết nối dàn âm thanh dễ dàng LG Sound Sync

Công nghệ LG Sound Sync giúp kết nối dàn âm thanh, loa soundbar, loa soundplate với smart tivi LG 4K 86 inch 86UP8000PTB một cách dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth. Không cần dùng dây cáp rườm rà, tiết kiệm không gian.

2. Những tính năng thông minh có trên Smart tivi LG 86UP8000PTB

Bên cạnh những công nghệ hiện đại thì chiếc Smart tivi LG này còn sở hữu những tính năng thông minh; giúp bạn có được sự tiện nghi và sử dụng tivi một cách dễ dàng hơn.

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt thông qua LG ThinQ và Remote thông minh.
  • Magic Remote được thiết kế giúp bạn cầm lên một cách dễ dàngl; hệ thống trỏ và cuộn đặc trưng của tivi LG cho phép tìm kiếm nhanh hơn.
  • Có thể tùy chỉnh phím tắt cho tất cả các mục yêu thích; giúp bạn nhanh chóng truy cập đến từng ứng dụng của các nhà phát hành đình đám nhất.
  • Trình chiếu màn hình lên điện thoại thông qua Airplay 2 và Screen Mirroring không cần cáp nối.

Trên đây là những công nghệ và tính năng nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K UHD 86UP8000PTB. Nếu bạn thích một chiếc tivi có màn hình siêu rộng lớn cùng những tính năng thông minh và công nghệ hiện đại; đừng bỏ qua chiếc tivi cao cấp này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook