0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023

Ngày Đăng: 15:14 26/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023. Bạn hãy cùng đọc và tham khảo nhé

1.Tủ lạnh Casper inverter 200 Lít RT-215VS 2 cánh

Khám phá những chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023
  • Thiết kế đơn giản, tiện dụng: Tủ lạnh Casper inverter 200 Lít RT-215VS 2 cánh được thiết kế sang trọng và hiện đại với gam màu bạc. Cửa tủ lạnh 2 cánh làm từ thép không gỉ, dày dặn. Tay nắm cửa tủ được làm âm tinh tế vào bên trong tạo sự liền mạch cho toàn bộ thiết kế bên ngoài tủ..
  • Với dung tích vào khoảng 200 lít tủ lạnh phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên. Tủ lạnh có 2 cánh tương ứng với số ngăn. Kiểu thiết kế ngăn đá trên quen thuộc với số đông người dùng. Trong đó ngăn lạnh là 135 lít, ngăn đông là 65 lít.
  • Diệt khuẩn Ion bạc của tủ có khả năng vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, tròn vị, mang đến bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện : Với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, tự tin vận hành bền bỉ suốt 24hvới , giảm tải hóa đơn điện hàng tháng phát sinh từ tủ lạnh, do tủ lạnh là thiết bị hoạt động 24/7. Công nghệ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh & kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn trong, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo: Tủ lạnh Casper RT-215VS tích hợp công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa bằng hình thành. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng phải xả đông thủ công nữa.

2.Tủ lạnh Casper inverter 404 lít RT-421VGW 2 cánh

Khám phá những chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023
  • Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW có kiểu dáng ngăn đông trên truyền thống kết hợp cùng gam màu ghi bạc mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình.
  • Bên trong tủ thiết kế bằng phẳng với chất liệu chính là nhựa ABS cao cấp có đặc tính dẻo dai, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Các kệ tủ làm từ nhựa cứng chịu lực tốt.
  • Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi: Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hiện đại có dung tích sử dụng 404 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có dưới 5 thành viên. Thiết kế ngăn lấy nước ngoài tiện lợi giúp lấy nước nhanh chóng, hạn chế mở cửa tủ lạnh, hạn chế thất thoát hơi lạnh từ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.
  • Tủ lạnh RT-421VGW 2 cánh inverter được trang bị bộ lọc than khử mùi giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều: Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều đưa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh thực phẩm.
  • Sản phẩm sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với những chiếc tủ lạnh không được trang bị công nghệ này. Các bà nội trợ sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi sử dụng tủ lạnh Inverter. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm hơn, giảm ồn, bền bỉ hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

3.Tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh

Khám phá những chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023
  • Thiết kế sang trọng hiện đại: Tủ lạnh Casper RB-365VB thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với thân vỏ được làm từ thép không gỉ cùng màu đen nhám hiện đại, sang trọng người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper ngăn đá dưới này được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.
  • Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon: Với công nghệ chuẩn đông mềm giữ thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -1oC, cùng với thiết kế kiểm soát độ ẩm lý tưởng, hòan toàn không đông đá, không cần rã đông trước khi chế biến mà vẫn giữ trọn vị tươi ngon.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập hiện đại giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Thực phẩm của bạn sẽ tươi ngon dài lâu, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.
  • Chế độ làm đông nhanh: Sản phẩm được tích hợp chế độ làm đông nhanh với luồng khí lạnh được thổi thẳng trực tiếp vào ngăn đông khiến nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C hoặc hơn, giúp Vitamin và các dưỡng chất trong thực phẩm được bảo toàn nguyên vẹn.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện năng, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ inverter trên tủ lạnh Casper giá rẻ giúp đo lường điều khiện vận hành bên trong tủ lạnh và kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn bên trọng, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Qua bài viết này, Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc những chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper inverter giá rẻ đang bán chạy nhất năm 2023. Mong rằng bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình. Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook