0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU

Ngày Đăng: 17:04 02/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU 10 lõi đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tốt cho sức khỏe với nhiều chức năng thông minh hiện đại. Hãy cùng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Khám phá máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nổi bật đem đến cho không gian nhà bạn sự tiện nghi, sang trọng, tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo được thiết kế chống han gỉ, chống ăn mòn… thế nên thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp với thời gian.

Sử dụng công nghệ RO tiên tiến nhất hiện nay

Máy lọc nước RO Kangaroo được trang bị công nghệ lọc nước RO vẫn là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất hiện nay, Chính bởi giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, an toàn tuyệt đối, có thể uống và sử dụng trực tiếp mà không cần thêm công đoạn nào khác như đun sôi.

Máy lọc nước RO còn giúp tiết kiệm chi phí. Chi phí bỏ ra để mua và lắp đặt sản phẩm máy lọc nước tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng nước đóng bình hay đóng chai. Thêm vào đó, sử dụng nguồn nước an toàn này giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình, giảm thiểu nguy cơ phải chữa trị các bệnh gây ra do nguồn nước ô nhiễm.

Đặc biết, khi sử dụng màng lọc này giúp kéo dài tuổi thọ của mang lọc nhờ vào chế độ tự sục rửa.

Cùng cấp nước Hydrogen tốt cho sức khỏe

Khám phá máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU

Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác), máy lọc nước Hydrogen Kangaroo giúp chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.

Cung cấp Hydrogen chống gây lão hóa, bổ sung khoáng chất tự nhiên Ca2+, Fe2+, Na+. Giúp cải thiện tình trạng gut, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi cho người sử dụng.

Hệ thống 10 lõi lọc an toàn cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho người sử dụng

Trang hệ hệ thống 10 lõi lọc mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Do đó, sử dụng máy lọc nước 10 lõi lọc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước giá rẻ KG10G5 VTU có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát,…
  • Lõi lọc số 2: Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa.
  • Màng RO của máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10G5 VTU nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Màng lọc RO đảm bảo lọc sạch mọi bụi bẩn, virus và vi khuẩn. Ngăn cho chúng không xâm nhập vào nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượng

Hệ thống tích hợp hiệu quả

Khám phá máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU

Tự sực rửa: Máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU thiết kế chế độ này giúp người dùng nhàn hơn trong việc phải thay lõi lọc thường xuyên, giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc.

Van điện từ: dùng để kiểm soát dòng chảy của nước. Ngăn không cho cặn bẩn quay ngược trở lại làm ảnh hưởng đến nguồn nước

Hệ thống cảnh báo. Khi máy lọc nước Kangaroo KG10G5 VTU phát hiện ra hiện tượng giò rỉ, hay đến chu kì thay lõi lọc máy sẽ kêu lên báo hiệu cho chúng ta biết.

Khả năng lọc nhanh: có khả năng lọc lên đến 20 lít/giờ, với bình chứa nước 10 lít đảm bảo phục vụ thoải mái nhu cầu gia đình

Hy vọng, đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này. Để nghe tư vấn bạn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook